Xem mục lục

Quản lý thông tin khách hàng và tạo đơn hàng

QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG VÀ TẠO ĐƠN HÀNG

Ngoài tính năng quản lý tin nhắn, bình luận trên Facebook, bạn còn có thể cập nhật thông tin khách hàng mới, đồng bộ thông tin khách hàng đã có trên KiotViet và tạo đơn hàng thuận tiện và nhanh chóng.

1. Quản lý thông tin khách hàng

Với mỗi khách hàng nhắn tin và bình luận trên Facebook Page, bạn có thể lưu thông tin khách hàng ngay tại Facebook Pos bằng cách.

Tại mục hiển thị đơn hàng, bạn click chọn Thêm.

Màn hình hiển thị cửa sổ nhập thông tin khách hàng, bạn nhập đầy đủ thông tin và chọn Lưu.

Thao tác thêm mới khách hàng hoàn tất khi hệ thống hiển thị thông tin khách hàng đã thêm và thông báo thành công.

Ngay khi thêm mới khách hàng thành công, trên KiotViet cập nhật thông tin khách hàng tương ứng.

Bạn cũng có thể cập nhật thông tin khách hàng bằng cách bấm chọn khách hàng và chỉnh sửa thông tin và lưu như thao tác thêm mới.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn liên kết thông tin tài khoản người dùng trên Facebook với một thông tin khách hàng có sẵn trên KiotViet bằng cách tìm kiếm theo tên khách hàng.

Sau khi lựa chọn thông tin khách hàng, bạn chọn Lưu.

Thao tác liên kết thông tin tài khoản thành công khi hệ thống hiển thị thông báo thành công.

2. Theo dõi lịch sử giao dịch, công nợ, tích điểm của khách hàng

Để theo dõi lịch sử giao dịch của khách hàng, bạn bấm chọn Lịch sử mua hàng. Tại đây hiển thị tất cả các đơn hàng đã giao dịch của khách hàng đó.

Để theo dõi công nợ và điểm tích lũy của khách hàng, bạn bấm chọn Mở rộng. Tại đây hiển thị: Tổng bán, Nợ cần thu và Điểm của khách hàng đó.

3.  Tạo đơn hàng mới

Để tạo mới đơn hàng, bạn click chọn +Đơn hàng mới.

Tại màn hình Đơn hàng mới, bạn lựa chọn hàng hóa và số lượng tương ứng cho đơn hàng.

Bạn có thể tìm kiếm hàng hóa theo nhóm hàng, lọc theo thuộc tính bằng cách click chọn biểu tượng .

Sau khi hoàn tất thêm hàng hóa vào đơn hàng, bạn click chọn biểu tượng  để hiển thị các thông tin đơn hàng.

Thông tin này tương ứng màn hình bán hàng của KiotViet.

Sau khi hoàn tất đầy đủ thông tin của đơn hàng, bạn chọn Đặt hàng.

Đơn hàng được thực hiện thành công khi hệ thống hiển thị thông báo:

Đồng thời, tại danh sách giao dịch Đặt hàng trên KiotViet hiển thị thông tin phiếu đặt hàng vừa tạo.

Như vậy, KiotViet đã hướng dẫn xong cách Quản lý thông tin khách hàng và tạo đơn hàng mới trên Facebook.3

Mọi yêu cầu hỗ trợ, Quý khách vui lòng gọi 1800 6162 (miễn cước) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chúc Quý khách thành công!

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.