Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của KiotViet

Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6522 để được phục vụ 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00

    Các câu hỏi thường gặp FAQS

    • Tôi có các mối quan tâm để phục vụ việc kinh doanh như: tình hình bán hàng, lỗ lãi, tồn kho...KiotViet giải quyết vấn đề này thế nào?

      Đặt mình vào vị trí của chủ cửa hàng, KiotViet đưa ra hệ thống báo cáo dựa trên những “mối quan tâm” cụ thể của khách hàng như: bán hàng (theo thời gian, theo nhân viên, theo chi nhánh), lợi nhuận, xuất nhập tồn, hàng bán theo nhân viên, hàng bán theo khách,... theo cả hai dạng báo cáo và biểu đồ. 

    • Tôi kinh doanh thời trang theo mùa, hết mùa xoá hết loại hàng hoá đó có được không?

      Phần mềm hỗ trợ tính năng xóa hàng hóa nhưng vẫn giữ thông tin hàng hóa trong các giao dịch lịch sử nếu có và không không ảnh hưởng đến dữ liệu liên quan trong báo cáo, hóa đơn.... 
      Ngoài ra, Quý khách có thể tạo lại nhóm hàng là nhóm ngừng kinh doanh, rồi đưa tất cả hàng không bán vào. Sau đó quý khách chỉnh lại cho tất cả hàng hóa này là không cho phép bán. Như vậy, quý khách có thể theo dõi tình hình của hàng này qua báo cáo và trên màn hình bán hàng sẽ không có các mặt hàng này nữa. 

    • Hàng về, chưa kịp nhập vào kho thì đã bán ra. KiotViet có hỗ trợ tôi bán hàng trước, nhập hàng sau không?

      Hiện tại quý khách có thể dùng tính năng “bán hàng âm” để giải quyết trường hợp này. Sau đó, quý khách có thể nhập hàng và thay đổi lại thời gian nhập hàng trước thời điểm bán hàng cho phù hợp.

    • Khi tôi đi vắng các nhân viên bán hàng muốn vào tài khoản nhưng không thông qua mật khẩu quản trị thì phải làm sao ?

      Quý khách vào thiết lập/ nhân viên/ thêm nhân viên, lưu lại và vào nhân viên vừa tạo phân quyền. Nhân viên sẽ vào tài khoản được phân quyền theo đường link KiotViet, không cần thông qua mật khẩu quản trị.

    • Nhân viên nghỉ việc nhưng tôi không muốn xoá hết dữ liệu bán hàng, tôi phải làm sao?