Xem mục lục

Gửi Email

Hướng dẫn sử dụng

Tính năng Gửi Email

 

Tính năng gửi email cho khách hàng là một công cụ hữu ích giúp chủ cửa hàng triển khai chương trình chăm sóc khách hàng hay quảng cáo bán hàng.

I. Thiết lập

- Tại màn hình Quản lý, từ menu Thiết lập (1), bạn chọn Thiết lập cửa hàng (2).

- Trên khối Thiết lập quản lý bạn chọn Đối tác (3), kích chọn biểu tượng  để bật tính năng Gửi SMS – Email – Tin nhắn Zalo (4) -> bạn kích Chi tiết (5) để cài đặt cấu hình Gửi Email

- KiotViet hỗ trợ bạn cấu hình gửi email qua Gmail cho khách hàng. Áp dụng với mail: doanh nghiệp/công ty/tổ chức... sử dụng loại mail Google Workspace, Google Cloud.

- Trong màn hình Thiết lập email, nhập thông tin tại mục Gửi từ Gmail

- Lưu ý: Người dùng cần bật ON tại chức năng Less secure app access trong Quản lý tài khoản Google (Manage your Google Account) trước khi Lưu thông tin Email gửi trong Thiết lập SMS - Email ở KiotViet.

II. Gửi email

- Trên menu Đối tác, chọn mục Khách hàng

- Trong màn hình Khách hàng chọn khách hàng cần gửi tin theo 2 cách:

  • Cách 1: Tích chọn vào khách hàng cần gửi email, kích Gửi tin, chọn Email hoặc
  • Cách 2: Kích Gửi tin, chọn Email, nhập khách hàng

- Màn hình soạn thảo email được hiện ra như sau:

- Tiếp tục nhập các thông tin:

  • Người nhận: Ngầm định danh sách khách hàng đã chọn và có thể chọn thêm khách hàng khác bằng cách chọn nhóm khách hàng hoặc tên khách hàng.
  • Tiêu đề: Bắt buộc nhập.
  • Nội dung: Bắt buộc nhập.
  • Lưu ý: khách hàng phải có thông tin địa chỉ email.
  • Sau khi soạn thảo nội dung email xong, có các tùy chọn:
    • Gửi: Thực hiện việc gửi email.
    • Lưu: Sao lưu nội dung để sau này dùng nhiều lần
    • Hủy: Hủy bỏ việc gửi email
  • Hoàn tất thông tin email, kích Gửi và xác nhận để thực hiện gửi tin.

- Gửi tin thành công hệ thống trả về thông báo: Hoàn tất gửi tin

- Để xem lại các chiến dịch gửi email, các nội dung email được lưu, từ menu Thiết lập, chọn Quản lý mẫu tin

- Màn hình Quản lý mẫu tin, mục Loại tin chọn Email để xem các thông tin:

- Ngoài ra, trong màn hình Quản lý mẫu tin, tab Lịch sử gửi tin, KiotViet cung cấp các bộ lọc: tìm kiếm, loại tin, người gửi hay thời gian gửi để xem lại các lần gửi email của mình.

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn tính năng Gửi Email

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 01/02/2023

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.