Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

 

Ứng dụng quản lý khách hàng trên smartphone/tablet

Khách hàng luôn là đối tượng chính các chủ cửa hàng cần quan tâm và thỏa mãn nhu cầu của họ để nâng cao lợi nhuận cửa hàng. Chính vì vậy, quản lý khách hàng là một trong những công việc thiết yếu nhất tại cửa hàng. Hiện nay, một số app quản lý khách hàng đã ra đời nhằm hỗ trợ chủ cửa hàng theo dõi và quản lý thông tin khách hàng đơn giản và thuận tiện hơn. Hãy theo dõi bài viết sau để hiểu hơn về ứng dụng quản lý khách hàng trên smartphone/tablet đang rất được ưa chuộng nhé.

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại di động

1. Lợi ích khi sử dụng ứng dụng quản lý khách hàng KiotViet

1.1. Quản lý khách hàng bất kỳ địa điểm, thời điểm

Với ứng dụng quản lý khách hàng KiotViet, người dùng có thể sử dụng trên các thiết bị di động như smartphone hay tablet một cách rất thuận tiện. Nhờ đó, chủ cửa hàng có thể theo dõi thông tin và quản lý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Các thiết bị nhỏ gọn, dễ mang theo người cùng sự phủ sóng rộng khắp của mạng 3G, wifi sẽ hỗ trợ tối đa cho công việc của chủ cửa hàng.

1.2. Thao tác dễ dàng, đơn giản

Ứng dụng KiotViet được xây dựng với giao diện rất đơn giản, trực quan và dễ hiểu. Các tính năng được sắp xếp một cách khoa học, giúp người dùng có thể thành thạo sử dụng phần mềm KiotViet chỉ sau một vài lần thao tác. Dù chủ cửa hàng không thành thạo về công nghệ cũng có thể thao tác chính xác một cách dễ dàng. Chính nhờ khả năng thao tác đơn giản mà KiotViet được rất nhiều chủ cửa hàng áp dụng trong công việc quản lý khách hàng nói riêng và quản lý cửa hàng nói chung.

Ứng dụng quản lý khách hàng trên smartphone/tablet

Ứng dụng quản lý khách hàng trên smartphone/tablet

1.3. Tính bảo mật cao

KiotViet sử dụng giao thức HTTPS, đưa đến khả năng bảo mật và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Giao thức này sẽ mã hóa các giao dịch diễn ra giữa khách hàng và cửa hàng, ngăn chặn tình trạng bị đánh cắp thông tin. Điều này giúp các thông tin quan trọng luôn được bảo mật tối đa và công việc kinh doanh diễn ra suôn sẻ nhất.

Xem thêm: QUẢN LÝ CỬA HÀNG TỪ XA trên ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

1.4. Phần mềm đa năng

Bên cạnh quản lý khách hàng, ứng dụng KiotViet còn có nhiều tính năng quản lý khác như quản lý hàng hóa, quản lý bán hàng hay quản lý công nợ. Chính nhờ sự đa năng này mà KiotViet sẽ hỗ trợ cho chủ cửa hàng rất nhiều trong hoạt động kinh doanh, giúp công việc trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.

Ứng dụng quản lý khách hàng có thể sử dụng tại quán ăn, nhà thuốc, cửa hàng thời trang...

Ứng dụng quản lý khách hàng có thể sử dụng tại quán ăn, nhà thuốc, cửa hàng thời trang...

2. Phần mềm KiotViet giúp quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

Khác với các ứng dụng quản lý khách hàng miễn phí chỉ có những tính năng đơn giản, KiotViet đưa đến khả năng quản lý cực kỳ hiệu quả với những tính năng hiện đại. Đây là một trong những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay và đã đem tới kết quả tích cực cho nhiều chủ cửa hàng.

2.1. Tải app quản lý khách hàng trên Android, IOS

2.1.1. Android

2.1.2. IOS

BẠN CÓ BIẾT: Hiện tại phần mềm bán hàng KiotViet đang có chương trình dùng thử MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG

Xem thêm: Quản lý bán hàng mọi lúc, mọi nơi nhờ ứng dụng di động của KiotViet

2.2. Tính năng quản lý khách hàng của phần mềm KiotViet

2.2.1. Lưu đầy đủ thông tin cơ bản khách hàng

Với ứng dụng KiotViet, nhân viên sẽ không cần nhập thông tin khách hàng thủ công mà những thông tin này sẽ được lưu trữ đầy đủ trên hệ thống. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác thêm khách hàng với những thông tin cơ bản gồm mã khách hàng, tên khách hàng, điện thoại và địa chỉ. Nhờ đó, việc theo dõi và tìm kiếm khách hàng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Mặt khác, đây cũng là cơ sở dữ liệu quan trọng cho việc lên kế hoạch kinh doanh của chủ cửa hàng.

Giao diện ứng dụng quản lý khách hàng trên điện thoại rất đơn giản

Giao diện ứng dụng quản lý khách hàng trên điện thoại rất đơn giản

2.2.2. Theo dõi lịch sử mua hàng/đặt hàng của khách

Ứng dụng quản lý khách hàng KiotViet cho phép người dùng có thể theo dõi lịch sử mua hàng/đặt hàng của khác. Các thông tin chi tiết về giao dịch như mã hóa đơn, thời gian hay số tiền được lưu trữ đầy đủ và chi tiết nhất. Điều này không chỉ giúp chủ cửa hàng nắm rõ tình hình mua hàng của từng khách hàng mà còn quản lý bán hàng hiệu quả hơn.

Theo dõi lịch sử mua hàng/đặt hàng của khách

Theo dõi lịch sử mua hàng/đặt hàng của khách

2.2.3. Xây dựng chương trình ưu đãi dựa trên quá trình mua hàng

Thông tin về khách hàng cũng như quá trình tích điểm trên KiotViet sẽ là cơ sở để chủ cửa hàng phân loại khách hàng VIP, khách hàng thân thiết. Chủ cửa hàng sẽ xây dựng được các chương trình ưu đãi hợp lý dựa trên đặc điểm của các đối tượng khách hàng khác nhau. Nhờ đó, các chương trình sẽ tập trung vào một số đối tượng nhất định, đưa đến kết quả tối ưu nhất.

2.2.4. Quản lý công nợ hiệu quả

Tính năng quản lý nợ cần thu khách hàng của KiotViet giúp chủ cửa hàng theo dõi và kiểm soát công nợ đơn giản và dễ dàng hơn. Các thông tin về công nợ được lưu trữ đầy đủ trên hệ thống sẽ giúp chủ cửa hàng xác định rõ các đối tượng cần quản lý công nợ. Từ đó, chủ cửa hàng có thể đề ra các giải pháp quản lý hiệu quả hơn như thiết lập kỳ hạn đối với khách hàng hay gọi điện, gửi tin nhắn nhắc nhở.

Xem thêm: Hướng dẫn quản lý nợ cần thu từ khách hàng

BẠN CÓ BIẾT: Hiện tại phần mềm bán hàng KiotViet đang có chương trình dùng thử MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG

3. Tính năng khác

3.1. Tính năng bán hàng

KiotViet giúp nhân viên dễ dàng hơn trong quá trình bán hàng với tính năng ghi nhận đơn hàng và thanh toán nhanh chóng. Bên cạnh đó, phần mềm được kết nối với máy in hóa đơn, két tiền giúp công việc bán hàng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Quét mã vạch là một tính năng trong ứng dụng quản lý khách hàng

Quét mã vạch là một tính năng trong ứng dụng quản lý khách hàng

3.2. Tính năng quản lý kho, nguyên vật liệu

Thông tin về các loại hàng hóa, nguyên vật liệu được lưu trữ đầy đủ và chi tiết trên phần mềm, giúp chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi tình hình kho. Đặc biệt KiotViet còn hỗ trợ kiểm kho nhằm đơn giản hóa quy trình kiểm kê, giảm thiểu tình trạng thất thoát cho cửa hàng.

Xem thêm: [Chia sẻ] 8+ KINH NGHIỆM quản lý kho hàng hiệu quả

3.3. Tính năng quản lý nhân viên

Với KiotViet, chủ cửa hàng có thể phân quyền cho nhân viên theo vai trò, theo dõi lịch sử thao tác cũng như theo dõi doanh số từng nhân viên. Nhờ đó việc quản lý thời gian và hiệu quả của nhân viên trở nên đơn giản hơn rất nhiều, đưa đến năng suất làm việc cao cho cửa hàng.

3.4. Tính năng quản lý thu chi

Khi có các giao dịch phát sinh, hệ thống sẽ tự động cập nhật các khoản thu chi tương ứng, do đó chủ cửa hàng dễ dàng hơn khi theo dõi và kiểm soát dòng tiền của cửa hàng. Bên cạnh đó, các báo cáo trực quan về doanh thu, chi phí cũng giúp chủ cửa hàng kiểm soát thu chi thuận tiện hơn.

Ứng dụng quản lý khách hàng KiotViet là công cụ hỗ trợ vô cùng hiệu quả cho chủ cửa hàng trong việc theo dõi thông tin và quản lý khách hàng. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn làm việc với KiotViet hiệu quả hơn và đưa đến những lợi ích thiết thực cho cửa hàng.

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 70.000 cửa hàng sử dụng
  • Chỉ từ: 5.000đ/ ngày
Chuyên mục: Cẩm nang