Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
Bán buôn, bán lẻ
Siêu thị, Thời trang, Điện máy, Mỹ phẩm...Ăn uống, giải trí
Quán cafe, Nhà hàng ăn uống, Karaoke...Salon
Hair Salon, Nails, Massage, Spa...Hotel
Nhà nghỉ, khách sạnPhần mềm quản lý Karaoke giúp chủ quán không còn đau đầu vì cách tính tiền giờ Karaoke. Quy trình vận hành quán đi vào quy củ hơn và chính xác hơn. Khâu quản lý và tính tiền quán karaoke có thể gặp nhiều khó khăn…
Một bài viết bán hàng thu hút được nhiều khách hàng là chứa những nội dung mà khách hàng đang quan tâm. Nếu như bạn muốn bài viết của mình tăng tương tác như like, share, comment thì nội dung phải thật hấp dẫn, thấu…
Bán hàng online từ trước tới nay được xem là một hình thức kinh doanh chỉ cần ít vốn đầu tư, vì tiết kiệm được chi phí như thuê địa điểm, nhân viên… Tuy nhiên, việc kinh doanh của bạn chưa chắc sẽ có lợi…
Bán hàng trên Facebook là lựa chọn phổ biến trong loại hình kinh doanh online hiện nay. Tuy nhiên, không ít người đã thất bại khi bắt đầu hình thức kinh doanh tưởng như đơn giản, mang lại lợi nhuận cao này. Cùng KiotViet tham…
Mùa hè là thời điểm các dịch vụ như chăm sóc da, trị mụn,.. được nhiều người quan tâm và sử dụng. Chính vì thế, khả năng tiêu thụ mỹ phẩm tăng cao. Đây được coi là “cơ hội vàng” trong kinh doanh đối với…
Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm làm đẹp vào ngày hè khá cao, đây đúng là cơ hội kiếm bộn tiền dành cho các chủ shop mỹ phẩm. Tuy nhiên để cửa hàng bán được nhiều hàng, tăng doanh số không phải là điều đơn…
Kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên (handmade) được rất nhiều bạn lựa chọn kinh doanh vào những năm trước đây. Tuy nhiên sau 3 năm ra mắt mỹ phẩm thiên nhiên còn giữ được “phong độ” như trước đây hay không. Hãy cùng KiotViet tìm…
Khi bắt tay vào kinh doanh nhà hàng, ngoài những cơ hội thuận lợi đã tìm thấy được trong khi tìm hiểu. Chủ nhà hàng còn phải rất tỉnh táo để thấy được những “điểm mù” tiềm ẩn nhằm tránh được những tình huống xấu…
Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng có thể “nhớ mặt, đặt tên” cho cửa hàng của bạn. Bởi đằng sau câu chuyện tạo dựng thương hiệu đó là cả một chiến lược quảng bá chuyên nghiệp, dài hơi và đầu tư bài bản.Nếu còn…
KPI (Key Performance Indicator - chỉ số đo lường hiệu suất) là một công cụ để đánh giá hiệu quả công việc được thể hiện qua số liệu, tỉ lệ, chỉ tiêu định lượng. Không chỉ được sử dụng nhiều trong các công việc về…
Cuộc sống ngày càng hiện đại, phát triển, bởi vậy mà hiện nay có khá nhiều người năng động và tài giỏi, họ vừa làm việc tại văn phòng vừa mở cửa hàng kinh doanh . Khó khăn lớn nhất của họ chính là làm…
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.