Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

 

Quản lý nhân viên hiệu quả với phần mềm bán hàng

Nhân viên bán hàng được xem là nhân tố quan trọng đóng góp vào sự thành công chung của cửa hàng. Quản lý nhân viên hiệu quả được xem là điều tối quan trọng đối với tất cả các chủ cửa hàng bởi nhóm người này không chỉ trực tiếp làm việc với khách hàng mà còn mang lại nguồn doanh thu. Do thế, quản lý nhân viên tốt sẽ là điều kiện tiên quyết giúp gia tăng lợi nhuận của cửa hàng. Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng không chỉ giúp các chủ cửa hàng quản lý chặt chẽ hoạt động bán hàng của nhân viên mà còn nâng cao ý thức trách nhiệm của nhân viên bán hàng.

quan-ly-nhan-vien

1. Phân quyền nhân viên

Việc quản lý và phân quyền cho nhân viên là một công việc hết sức quan trọng của mỗi một cửa hàng. Mỗi nhân viên sẽ được cấp một tài khoản duy nhất và phần mềm bán hàng cho phép phân quyền sử dụng cho nhân viên, mỗi nhân viên ở các vị trí khác nhau sẽ đươc giao từng vị trí tương ứng và sử dụng các nghiệp vụ liên quan, đảm bảo rằng họ có khả năng hoàn thành các kết quả mong muốn và nhắm đạt được mục tiêu quản lý đề ra. Việc phân quyền cho nhân viên như thế sẽ giúp hiệu suất công việc của từng người tăng cao đồng thời quản lý công việc, thành tích của nhân viên được tốt hơn, có thể gắn trách nhiệm cũng như lợi ích của từng nhân viên với công việc được giao.

2. Nắm bắt doanh số bán hàng của từng nhân viên

Phần mềm quản lý bán hàng đáp ứng đầy đủ và hoàn hảo tất cả các nghiệp vụ quản lý bán hàng của từng nhân viên. Phần mềm theo dõi tất cả các hoạt động kinh tế phát sinh có liên quan đến nhân viên, ghi nhận lại toàn bộ lịch sử bán hàng, phân tích chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng của nhân viên. Thông qua đó, chủ cửa hàng có thể dễ dàng quản lý, theo dõi và đánh giá công việc, theo dõi chấm công, tính lương và quản lý các quá trình làm việc của nhân viên một cách hiệu quả.

3. Quản lý hiệu quả trách nhiệm của nhân viên

Hiệu quả làm việc và sự trung thực của nhân viên là một yếu tố định tính, nhưng lại có thể định lượng được bằng những con số hiển thị trên phần mềm điều mà mỗi chủ cửa hàng khó có thể đo lường được. Với mọi tác nghiệp của nhân viên, các số liệu sẽ được cập nhật ngay trên phần mềm giúp quản lý dễ dàng biết được nhân viên nào đang làm gì, kiểm soát được hóa đơn từng nhân viên tạo ra, qua đó có thể nâng cao được ý thức và trách nhiệm của từng nhân viên bán hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh khác sau bán hàng, gây dựng nên một văn hóa làm việc chuyên nghiệp và tin cậy tại cửa hàng.

4.Theo dõi hoạt động bán hàng của nhân viên từ xa

Với  những phần mềm bán hàng ứng dụng công nghệ điện toán đám mây như KiotViet, mọi dữ liệu kinh doanh tại cửa hàng luôn được lưu giữ an toàn  và bạn có thể truy cập xem bất cứ thời điểm nào và bất cứ khi nào bạn muốn. Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng, bạn có thể yên tâm đi công tác, đi du lịch... không cần thường xuyên có mặt tại cửa hàng vẫn có thể nắm bắt được hoạt động bán hàng của nhân viên một cách cụ thể. 

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 70.000 cửa hàng sử dụng
  • Chỉ hơn: 4.000đ/ ngày