Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

Web FnB Thông báo khi có thay đổi đơn hàng 270718

Thông báo khi có thay đổi đơn hàng

  • Nếu bạn thực hiện cập nhật đơn hàng mà chưa thực hiện thông báo bếp, hệ thống sẽ hiển thị cảnh báo:

  • Nếu đơn hàng đang có thông tin tạm và đơn đã được thay đổi thành công từ 1 thiết bị khác, hệ thống sẽ hiển thị pop-up thông báo để bạn biết. Khi đó, hệ thống sẽ lấy thông tin mới nhất từ máy chủ để ghi đè lên đơn bạn đang thao tác:

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn tính năng Thông báo khi có thay đổi đơn hàng

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 27/07/2018