Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

 
  • Quản lý lợi nhuận với phần mềm bán hàng

    Quản lý lợi nhuận với phần mềm bán hàng

    04/03/2019 10:41:58

    Lợi nhuận là kết quả cuối cùng của hoạt động kinh doanh tại cửa hàng được thể hiện bằng số tiền lãi hoặc lỗ. Lợi nhuận là chêch lệch giữa tổng thu nhập và tổng chi phí của cửa hàng trong một thời kỳ. Do đó, quản lý lợi nhuận là công việc cực kỳ […] Xem chi tiết

  • Vai trò của báo cáo trong kinh doanh

    Vai trò của báo cáo trong kinh doanh

    13/03/2015 17:48:10

    Tổng hợp báo cáo là một trong những hoạt động quan trọng trong việc quản lý bán hàng. Việc sử dụng báo cáo và áp dụng nó vào phân tích tình hình kinh doanh là một trong những bí quyết bán hàng thành công mà chủ cửa hàng đều biết. Đây chính là lý do vì […] Xem chi tiết

  • Quản lý bán hàng thời kỳ suy thoái

    Quản lý bán hàng thời kỳ suy thoái

    22/11/2018 10:53:42

    Nền kinh tế suy thoái, người người nhà nhà thắt chặt hầu bao, suy thoái không chỉ ảnh hưởng tới người tiêu dùng nói chung, mà còn tạo áp lực không hề nhỏ lên các chủ cửa hàng phân phối, bán lẻ nói riêng khi đứng trước mỗi quyết định kinh doanh. Nói về vấn […] Xem chi tiết

  • 6 lưu ý khi dự toán doanh thu bán hàng

    6 lưu ý khi dự toán doanh thu bán hàng

    26/01/2016 09:02:52

    Bạn làm kinh doanh và đang chuẩn bị cho những kế hoạch mới? Bạn muốn xây dựng bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh kể kêu gọi đầu tư? Một bản dự toán doanh thu chi tiết và thuyết phục sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định đúng đắn và thu hút các […] Xem chi tiết

  • 4 gợi ý giúp bạn tăng doanh thu cho cửa hàng của mình

    4 gợi ý giúp bạn tăng doanh thu cho cửa hàng của mình

    25/01/2016 17:50:39

    Doanh số bán hàng chính là nguồn thu quyết định tới sự sống còn của các cửa hàng. Làm thế nào để tăng doanh thu cho cửa hàng luôn là điều băn khoăn lớn nhất của chủ các cửa hàng. Dưới đây là năm cách giúp bạn tăng doanh số bán hàng và tăng doanh […] Xem chi tiết

  • Bí quyết giữ chân khách hàng

    Bí quyết giữ chân khách hàng

    13/03/2015 18:07:20

    By T.T.P.Thuy   Một trong những sai lầm phổ biến nhất của hầu hết các doanh nghiệp nhỏ là tập trung quá nhiều thời gian vào việc thu hút khách hàng mới thay vì giữ chân những khách hàng tiềm năng trong khi chi phí để thu hút một khách hàng mới lớn hơn nhiều […] Xem chi tiết

Xem thêm