Phần mềm quản lý khách hàng

Xu hướng bán nợ cho khách hàng đang ngày càng phổ biến ở các doanh nghiệp bán lẻ bởi họ đang ngày càng chú trọng đến công tác chăm sóc khách hàng, mang lại cho khách hàng sự tiện lợi tối đa nhằm níu chân khách hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, việc cho phép bán nợ nếu không có cách quản lý công nợ hợp lý có thể dẫn đến thất thoát lớn do quên thu hồi hoặc thu hồi không kịp thời, ảnh hưởng đến công tác quay vòng vốn lưu động và lợi nhuận chung của cửa hàng.

Với tính năng quản lý công nợ khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng KiotViet giúp quản lý đầy đủ thông tin chi tiết của từng khách hàng và các giao dịch mua hàng.

Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng, Quản Lý Công Nợ

1. Theo dõi lịch sử nợ cần thu của khách hàng

Với những khách hàng có nợ với cửa hàng, phần mềm quản lý khách hàng sẽ thống kê đầy đủ từng công nợ, chi tiết cho từng khách hàng với từng sản phẩm theo từng ngày, và tổng hợp các giao dịch được tiến hành cho cùng một khách hàng. Đồng thời phân loại thành các báo cáo nhỏ, thống kê công nợ theo hướng dễ quản lý và dễ tìm kiếm. Người quản lý có thể dễ dàng kiểm tra được lịch sử giao dịch, mức nợ, thời hạn nợ, ngày tháng, sản phẩm … của từng khách hàng.

2. Điều chỉnh hạn mức nợ

Trong cấu hình ghi nợ của phần mềm quản lý khách hàng, chủ cửa hàng có thể chọn hạn mức nợ tối đa của khách hàng, theo đó, đối với những khách hàng có mức nợ vượt qua ngưỡng cho phép, đơn hàng sẽ không thực hiện. Chức năng này đối với cửa hàng nói chung, có ý nghĩa lớn trong việc kiểm soát được rủi ro vỡ nợ của khách hàng, bằng cách đặt ra hạn mức nợ tối đa cho mỗi khách hàng. Sau khi cập nhật thành công, hệ thống tự động sinh ra một phiếu điều chỉnh nợ, sao cho nợ mới bằng giá trị vừa nhập vào.

3. Giao dịch ghi nợ đơn giản

Đối với các khách hàng mua nợ, nhân viên bán hàng tạo hóa đơn với đầy đủ thông tin về hàng hóa mua, số lượng mua, tổng số tiền phải trả như bình thường. Đến khâu thanh toán, thay vì chọn các hình thức thanh toán, nhân viên bán hàng sẽ chọn phương thức “Ghi nợ”, theo đó, số tiền nợ sẽ được cộng vào trong báo cáo công nợ khánh hàng của từng khách hàng cụ thể mà không sợ bị nhầm lẫn thông tin.

 

Mọi nhu cầu tư vấn về sản phẩm phần mềm quản lý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

Lầu 6 – Khu B, Tòa nhà WASECO, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 62 533 433 - Fax: 08 62 816 073

Gọi hỗ trợ MIỄN PHÍ: 1800 6162

Văn phòng tại Hà Nội

Tầng 5, Toà nhà HTP, 434 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Fax: 04 62 800 191

Gọi hỗ trợ MIỄN PHÍ: 1800 6162


 

 

Bài viết liên quan

Facebook

Bài viết mới nhấtXem nhiều nhất