Quản lý chương trình khuyến mãi với phần mềm bán hàng

13/03/2015 17:53:48 Để lại bình luận

Tâm lý chung của khách hàng là mong muốn chọn được mặt hàng với chất lượng tốt và giá rẻ nhất. Vì vậy, trong kinh doanh, các cửa hàng luôn chú trọng tới chương trình khuyến mãi với mong muốn thu hút lượng khách hàng ghé thăm. Việc tạo ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá chính là những cách thu hút và marketing cho cửa hàng hiệu quả và nhanh nhất. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là một trong những công cụ hữu ích giúp cửa hàng xây dựng và phát triển các chương trình khuyến mãi nhanh chóng và hiệu quả.

sale

1. Điều chỉnh mức giá khuyến mãi theo ý muốn

Việc đưa ra chương trình khuyến mãi thường nhằm kích thích hành vi mua hàng của người tiêu dùng đến các sản phẩm của cửa hàng. Hầu hết doanh nghiệp đưa ra chương trình này không chỉ được thực hiện một lần duy nhất mà nhiều lần và lâu dài thông qua các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Trong khoảng thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi, các cửa hàng thường trưng bày nhiều sản phẩm với nhiều mức giá ưu đãi khác nhau. Với các mức giá khác nhau của nhiều sản phẩm, cửa hàng có thể thiết lập bảng giá mới cho từng sản phẩm nhờ những tính năng sẵn có của phần mềm bán hàng, dữ liệu sẽ được cập nhật trên hệ thống và khi nhân viên bán hàng tạo hóa đơn, hệ thống sẽ thanh toán theo giá ưu đãi mới cho khách hàng. Phần mềm bán hàng KiotViet cho phép thiết lập khuyến mãi theo mặt hàng như mua 1 tặng 1, mua 3 tặng 1 hay mua sản phẩm tặng kèm sản phẩm khác. Trong trường hợp khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng có thể tạo ra một mức giá chiết khấu khác và phần mềm bán hàng hoàn toàn sửa được những thay đổi đó.

2. Thiết lập thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi

Trong một năm, các cửa hàng thường có sự thay đổi chương trình khuyến mãi luân phiên và đan xen lẫn nhau. Chẳng hạn, trong tháng 5, một cửa hàng thời trang có thể tung ra chương trình: Chào hè năng động và giảm giá 20% tất cả hàng hóa đang có, nhưng tới cuối năm, biển hiệu có thể thay đổi là mua một tặng một…nhằm kích thích khách hàng chú ý và mua hàng nhiều hơn. Với chức năng cài đặt khoảng thời gian, phần mềm bán hàng áp dụng bảng giá khuyến mãi khác nhau, khi thời hạn áp dụng các chương trình kết thúc, bảng giá khuyến mãi sẽ dừng xuất hiện. Như vậy, chủ cửa hàng có thể dễ dàng theo dõi những giao dịch mua hàng của khách từ đó đưa ra những chính sách, quyết định phù hợp cho đợt khuyến mãi tiếp theo.

3. Đồng bộ chương trình khuyến mãi cho các chi nhánh

Quản lý đồng bộ chuỗi các cửa hàng trong thời gian khuyến mãi sản phẩm cũng rất cần thiết. Chủ cửa hàng có thể hoàn toàn yên tâm với công cụ là phần mềm bán hàng Kiốt Việt. Chỉ cần thiết lập mức giá khuyến mãi cho một chi nhánh là có thể áp dụng cho các chi nhánh còn lại. Các chương trình khuyến mại sẽ đồng bộ thực hiện trong toàn hệ thống cửa hàng của bạn.

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày
Xem thêm

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.