Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

 

Khuyến mãi cho SHOP ĐỒ NAM dịp 8/3 – Tại sao không?!

Nếu bạn nghĩ rằng, bạn bán đồ nam và chẳng cần quan tâm hay không có cơ hội kích cầu nào trong ngày “dành cho chị em” này thì chắc chắn rằng bạn đã sai lầm và bỏ qua một cơ hội để bán hàng vượt trội cũng như lấy được sự ủng hộ của khách hàng từ những tuyệt chiêu khuyến mãi độc đáo. Vậy đâu là lời giải cho cửa hàng đồ nam của bạn, hãy cùng điểm 5 tips khuyến mãi độc sau và áp dụng ngay vào cửa hàng của bạn nhé!

khuyen-mai-cho-shop-do-nam-dip-83-tai-sao-khong-0

Theo nhận định từ các chuyên gia truyền thông, việc các cửa hàn tung ra các chiêu khuyến mại càng độc, càng lạ sẽ gây ra làn sóng dư luận, tạo hiệu ứng số đông và mang lại lượng khách hàng tương đối càng cao.

#1 TẶNG QUÀ CHO CÁC CÔ NÀNG TOMBOY

Khái niệm toms (tomboy) được chỉ những cô nàng ăn mặc như con trai, tạo dựng ngoại hình từ cơ thể cho đến kiểu tóc cũng y hệt một chàng trai đích thực. Chính vì vậy, xét chung thì họ cũng chính là một trong những đối tượng khách hàng của bạn. Những khuyến mãi ngày 8/3 hướng tới đối tượng đặc biệt này sẽ là một trong những tuyệt chiêu giúp khuyến mãi của bạn trở nên độc và lạ . Hãy thử một vài khuyến mãi riêng cho họ khi mua đồ và làm nổi bật điều đó bằng các quảng cáo nhằm tăng khác biệt với những shop khác.

khuyen-mai-cho-shop-do-nam-dip-83-tai-sao-khong-01

#2 8/3 HÃY ĐỂ SHOP BẠN LÀ… NƠI FA HỘI TỤ

Thật là có lỗi và thiếu sót lớn nếu như bạn cũng “bỏ rơi” anh chàng này trong ngày mà người người đang tay trong tay cặp đôi sánh bước với những lời yêu. Ở đâu đó vẫn có một lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn và “hung hãn” này đang cần được “quan tâm” và họ còn gây chú ý hơn là các cặp đôi.

Những khuyến mãi hướng tới đối tượng này trong dịp 8/3 ngoài việc bạn hướng tới khách hàng tiềm năng lớn này ra thì việc tạo được hiệu ứng từ việc độc lạ sẽ tạo cho bạn hiệu ứng và ăn sâu vào tâm trí của họ. Một số tips gợi ý cho bạn như: Giảm giá khi mua một mình hay giảm giá khi bạn vẫn là 1 FA chỉ trong ngày 8/3, check in tại cửa hàng + felling “được an ủi”… sẽ là những cách thức khuyến mãi mà bạn không thể bỏ qua.

khuyen-mai-cho-shop-do-nam-dip-83-tai-sao-khong-002

#3 QUÀ TẶNG CHO NHỮNG CHÀNG TRAI ÁO… HỒNG

Thật là độc đáo nếu như mang một chút hơi hướng unisex tới với khách hàng nam trong ngày dành riêng cho chị em phụ nữ. Sẽ thật sai lầm nếu bạn cứ nghĩ rằng cửa hàng bán đồ nam của mình sẽ chẳng có gì để khuyến mãi trong ngày này. Hãy độc đáo và khác biệt với tips khuyến mãi: Mua đồ màu hồng, hường, đỏ… sẽ được nhận giảm giá hay chọn 1 món quà tặng đính kèm xinh xắn nào đó để họ có thể tặng cho người phụ nữ của mình.

khuyen-mai-cho-shop-do-nam-dip-83-tai-sao-khong-03

#4 CROSS SALE - ĐÔI BÊN CÙNG CÓ LỢI

Cross sale được biết tới như một chiến lược kinh điển trong marketing nhằm mang lại hiệu quả về quảng cáo cũng như lợi nhuận của cửa hàng nếu như cửa hàng bạn bán nhiều mẫu mã sản phẩm hay bạn đang những mối quan hệ tốt những người kinh doanh khác nhằm tăng giá trị hàng bán cho cả 2 trên mỗi khách hàng.

Dịp 8/3 này, cửa hàng của bạn có thể thử áp dụng các hình thức cross sales như sau:

  • Hóa đơn trên 830.000, tặng thẻ tập fitness cho bạn gái (Hay như bất cứ voucher nào có sản phẩm, dịch vụ liên quan đến chị em phụ nữ).
  • Mua hàng ngày 8/3, giảm 50% sản phẩm dành cho cô gái đi cùng bạn.
  • Hoặc như nếu shop bạn bán đồ nam, hãy khôn khéo cross sale bằng cách tặng các voucher giảm giá những sản phẩm cùng loại dành cho nữ ở 1 shop “hàng xóm” nào đó và cả 2 shop có thể trao đổi khách hàng cùng nhau. Ví dụ “8/3, mua bất kỳ giày nam tại Manup Store, tặng voucher giảm giá lên tới 83% giày nữ tại Juno Shop” chẳng hạn.

khuyen-mai-cho-shop-do-nam-dip-83-tai-sao-khong-04

#5 DÀNH CHO NHỮNG CHÀNG TRAI NGỌT NGÀO

Đã quan tâm tới những chàng trai FA thì không thể nào quên những anh chàng đang fall in love, những người đang ngày đêm bị cả thể giới này bị ghen tỵ.

Tháng 2 với họ đã quá đủ đau đầu với ngày lễ tình nhân tốn kém noron nghĩ quà hơn bao giờ hết. Hãy ưu ái với họ bằng một chút tinh tế trong khuyến mãi để nói với họ rằng “Này anh chàng đang yêu, 8/3 này, chỉ cần bạn ôm bó hoa to oành tặng bạn gái hay dẫn cô ấy tới đây, chúng tôi sẽ cho bạn một sự bất ngờ”.

Nội dung cho những khuyến mãi hướng tới đối tượng này mà bạn có thể khai thác sẽ là “Hãy yêu thương những người phụ nữ của bạn đi, giảm giá cứ để chúng tôi lo” hay như “Càng yêu thương, càng giảm giá"….với mục tiêu chính là nhằm khuyến khích khách hàng thể hiện yêu thương, sự quan tâm tới 1 nửa thế giới.

khuyen-mai-cho-shop-do-nam-dip-83-tai-sao-khong-05

#KẾT

Có thể thấy rằng, việc tạo ra những khuyến mãi “ngược đời”, tưởng chừng như “vô lý” này lại là yếu tố mang lại sự độc đáo và mới lạ riêng cho cửa hàng của bạn và chắc chắn rằng cửa hàng bạn sẽ nổi bật và thu hút giữa những tít khuyến mãi dành cho chị em đã quá quen thuộc bao năm qua.

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 70.000 cửa hàng sử dụng
  • Chỉ từ: 5.000đ/ ngày