Xem mục lục

Thông tin gói hợp đồng

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin gói hợp đồng

 

Đây là thông tin trên ứng dụng Quản lý  hỗ trợ chủ gian hàng (tài khoản có vai trò admin) chủ động theo dõi được gói hợp đồng và chủ động gia hạn thêm thời gian sử dụng phần mềm.

I. Xem thông tin gói hợp đồng

- Tại menu Nhiều hơn (1), bạn chạm vào thông tin gian hàng (2) -> chọn Tài khoản & Gói dịch vụ (3)

 

- Ứng dụng hiển thị chi tiết (4), bao gồm:

  • Gói dịch vụ đang sử dụng.
  • Ngày hết hạn của gói dịch vụ.
  • Số ngày sử dụng còn lại của gian hàng.
  • Tên gian hàng.
  • Ngành hàng.
  • Chi tiết dịch vụ của gói đang sử dụng.

Giao diện trên hệ điều hành Android:

Giao diện trên hệ điều hành iOS:

II. Gia hạn hợp đồng

Khi gian hàng sắp hết hạn sử dụng, ứng dụng sẽ hiển thị thông báo tại màn hình Tổng quan. Bạn chạm vào thông báo để chuyển sang màn hình Tài khoản & Gói dịch vụ tương tự khi thao tác trên menu Nhiều hơn.

1. Trên Android

Bạn có thể tham khảo các gói hợp đồng phù hợp và gia hạn/ nâng cấp hợp đồng.

1.1. Xem thông tin các gói hợp đồng

- Gian hàng dùng thử: bạn chọn Xem chi tiết trên các gói dịch vụ:

 

- Gian hàng tái ký: bạn chạm vào gói dịch vụ cần xem thông tin:

 

1.2. Gia hạn/ nâng cấp hợp đồng phần mềm

- Với gian hàng đã có hợp đồng với KiotViet và tiếp tục duy trì gói hợp đồng cũ:

  • Bạn chạm Gia hạn ngay (1) -> chọn số cửa hàng và thời hạn (2) -> chạm Tiếp tục (3) -> điền thông tin liên hệ (4) -> chạm Thanh toán (5)

   

  • Bạn chọn phương thức thanh toán (6)

  • Chuyển khoản: Bạn sao chép nội dung để thực hiện chuyển khoản nhanh chóng (7).

 

  • Để xem hướng dẫn, bạn chọn Trợ giúp (8.1) -> ứng dụng chuyển đến màn hình Hướng dẫn thanh toán. Tại đây, bạn chạm Đã hiểu hoặc biểu tượng   để quay lại màn hình trước đó.

  • Sau khi chuyển khoản thành công, bạn chọn Xác nhận đã thanh toán (8.2) để gửi thông tin đến KiotViet.​
  • Thu tiền tận nơi: Bạn điền thông tin cần liên hệ (7) -> chạm Gửi yêu cầu (8)

  • Thông tin được ghi nhận thành công hiển thị như sau (9)

  

- Nếu gian hàng muốn nâng cấp gói dịch vụ: bạn chọn gói phù hợp -> chạm Mua ngay và tiếp tục thao tác các bước chọn thời hạn gói và thanh toán như trên.

  • Gian hàng dùng thử:

  • Gian hàng tái ký:

 

- Hệ thống sẽ gửi thông báo vào Hộp thư để bạn theo dõi thông tin:

2. Trên iOS

- Bạn có thể chạm Nhận báo giá qua email/SMS (1) -> điền thông tin (2) -> chọn Gửi yêu cầu (3) để được tư vấn viên liên hệ.

 

- Thông tin gửi thành công hiển thị như sau, bạn chạm Quay về trang chủ hoặc biểu tượng  để về menu Nhiều hơn hoặc Tổng quan (tương ứng với thao tác trước đó).

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn xem thông tin gói hợp đồng trên ứng dụng Quản lý.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 14/06/2023

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.