Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

Trả hàng

Hướng dẫn sử dụng quản lý Trả hàng

Đây là tính năng trên ứng dụng Quản lý  giúp người dùng theo dõi được các giao dịch trả hàng qua các thao tác: xem danh sách, xem chi tiết, tìm kiếm/lọc, sắp xếp. Cụ thể như sau:

1. Xem danh sách

- Trên menu tính năng, bạn chạm Trả hàng (1)

- Hệ thống sẽ hiển thị danh sách phiếu Trả hàng (2)

 

2. Xem chi tiết

- Trên màn hình danh sách phiếu Trả hàng, chạm vào phiếu trả hàng cần xem nội dung chi tiết (1)

- Hệ thống hiện thông tin chi tiết của phiếu Trả hàng (2)

 

3. Tìm kiếm/lọc

Hệ thống hỗ trợ tìm kiếm/lọc phiếu trả hàng theo các điều kiện: Thời gian, Chi nhánh, Mã phiếu trả, Mã hóa đơn, Tên hoặc mã hàng, Serial/IMEI, Tên hoặc mã NCC, Ghi chú, Trạng thái

- Lọc theo thời gian:

- Lọc theo chi nhánh:

 

- Tìm kiếm theo Mã phiếu trả, Mã hóa đơn, Tên hoặc mã hàng, Tên, mã, SĐT khách hàng, Ghi chú, Trạng thái phiếu.

 

4. Sắp xếp

- Để sắp xếp các phiếu Trả hàng, bạn chạm vào biểu tượng   (1)

- Tùy theo trình tự cần sắp xếp, bạn chạm vào Mới nhất hoặc Cũ nhất (2)

5. Tùy chọn hiển thị

- Hệ thống hỗ trợ tùy chọn hiển thị số tiền theo Tổng tiền hàng, Giảm giá, Tổng đã GG, Thu khác, Khách cần trả, Khách đã trả của phiếu trả hàng, để chọn kiểu hiển thị, bạn chạm vào góc dưới bên phải màn hình danh sách Trả hàng (1) à chọn thông tin cần hiển thị (2)

 

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn sử dụng quản lý giao dịch Trả hàng bán trên mobile.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài 1800 6162 (miễn phí) hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được tư vấn và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 14/08/2018