Feedback khách hàng ảnh hưởng đến spa, thẩm mỹ viện như thế nào?

17/10/2023 17:04:40 Để lại bình luận

Đối với ngành dịch vụ làm đẹp như spa, thẩm mỹ viện hay salon tóc, Feedback hay còn gọi là đánh giá của khách hàng đóng vai trò rất quan trọng. Nó không chỉ ảnh hưởng đến những khách hàng tiềm năng khác mà còn giúp chủ kinh doanh có thể tiếp nhận kịp thời và đưa ra những phương án nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ. Vậy Feedback khách hàng là gì? Nó có ảnh hưởng như thế nào đến spa, thẩm mỹ viện & salon? 

kenh ota
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet gửi đến bạn những thông tin hữu ích!


Bạn có biết: Hơn 200.000 chủ tiệm sử dụng phần mềm quản lý spa, hair salon, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh chỉ với 6.000đ/ngày

Khám phá ngay: Phần mềm quản lý spa, hair salon, thẩm mỹ viện chuyên biệt, hiệu quả


Feedback khách hàng là gì? 

Feedback khách hàng là ý kiến, nhận xét và đánh giá từ phía khách hàng sau khi họ trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ của một cơ sở kinh doanh. Đây là thông tin quan trọng để doanh nghiệp có thể hiểu được những gì khách hàng cảm nhận và mong muốn, từ đó cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Feedback khách hàng là ý kiến, nhận xét và đánh giá từ phía khách hàng sau khi họ trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp. Đây là thông tin quan trọng để doanh nghiệp có thể hiểu được những gì khách hàng cảm nhận và mong muốn, từ đó cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Xem thêm: Top 10 thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên dụng spa chất lượng

Feedback của khách hàng ảnh hưởng như thế nào đến cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp? 

Với spa, thẩm mỹ viện, và các trung tâm làm đẹp, feedback khách hàng có vai trò quan trọng và ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của họ. Dưới đây là một số cách mà feedback khách hàng ảnh hưởng đến các doanh nghiệp này:

Cải thiện chất lượng dịch vụ: Khách hàng có thể cung cấp thông tin chi tiết về những điều họ thích và không thích về trải nghiệm dịch vụ spa. Điều này giúp spa, thẩm mỹ viện và trung tâm làm đẹp nhận ra các điểm mạnh và điểm yếu của dịch vụ, từ đó cải thiện chất lượng và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

 Xây dựng lòng tin nhờ kịp thời lắng nghe ý kiến khách hàng: Việc lắng nghe và đáp ứng feedback của khách hàng ngay lập tức cho thấy sự quan tâm và chăm sóc đối với họ. Điều này có thể tạo niềm tin và đồng lòng, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng hơn và có thể quay lại sử dụng dịch vụ thêm một lần nữa.

• Nâng cao uy tín và định vị thương hiệu: Các nhận xét, feedback tích cực từ khách hàng có thể được sử dụng để quảng bá và xây dựng uy tín cho spa, thẩm mỹ viện, và trung tâm làm đẹp. Khách hàng thường dựa vào những đánh giá từ người khác trước khi quyết định sử dụng dịch vụ của spa, thẩm mỹ viện.

Điều chỉnh chiến lược kinh doanh: Feedback từ khách hàng cung cấp thông tin thực tế và chính xác về thị trường và nhu cầu của khách hàng. Các doanh nghiệp có thể sử dụng thông tin này để điều chỉnh chiến lược kinh doanh, tạo ra các gói dịch vụ phù hợp và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường làm đẹp.

Phát triển mối quan hệ khách hàng: Việc lắng nghe và đáp ứng feedback khách hàng là cách tốt nhất để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Một mối quan hệ tốt sẽ giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút được thêm khách hàng mới thông qua phản ánh tích cực từ người dùng hiện tại.

Xem thêm: Những câu nói tư vấn khách hàng chốt sale nhanh chóng

feed back khach hang

Nhận thông báo đánh giá dịch vụ ngay trên phần mềm quản lý spa KiotViet 

Chủ Salon, Spa muốn biết mức độ hài lòng của khách, dịch vụ nào được đánh giá cao, yếu tố nào đang làm phiền lòng khách hàng?
Trải nghiệm ngay tính năng BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ trên phiên bản phần mềm dành riêng cho Hair Salon, Spa, Nails Mi để theo dõi nhanh phản hồi từ các "thượng đế"!
• Chỉ một giây quét mã QR trên hóa đơn, khách hàng có thể đánh giá nhanh cho từng dịch vụ, thái độ nhân viên, không gian phục vụ, nhận xét, góp ý,...không cần điền phiếu đánh giá trên giấy dài dòng mất thời gian.
• Thiết lập các tiêu chí đánh giá dễ dàng, linh hoạt theo mong muốn của chủ salon, spa
• Phần mềm tự động lưu & in mã QR đánh giá dịch vụ theo từng hóa đơn riêng biệt
• Hệ thống gửi ngay thông báo trên ứng dụng nếu có khách hàng đánh giá dịch vụ thành công
• Chủ tiệm có thể xem tổng hợp chi tiết báo cáo đánh giá dịch vụ theo hóa đơn, theo nhân viên, theo thời gian cụ thể,...
• Thông qua tính năng báo cáo đánh giá dịch vụ, các chủ tiệm có thể nắm bắt nhanh chóng ý kiến đánh giá của khách hàng. Từ đó đưa ra quyết định kịp thời để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Xem thêm: Tính năng đánh giá dịch vụ sau sử dụng - KiotViet

feed back khach hang

Feedback khách hàng chính là một công cụ quan trọng giúp spa, thẩm mỹ viện và trung tâm làm đẹp nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng lòng tin và uy tín, và điều chỉnh chiến lược kinh doanh để phục vụ một cách hiệu quả nhất cho nhu cầu của khách hàng.

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày
Xem thêm

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.