Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

 
  • 4 công việc mà bạn nên làm trước khi nghĩ tới việc khởi nghiệp

    4 công việc mà bạn nên làm trước khi nghĩ tới việc khởi nghiệp

    06/05/2018 16:40:33

    Rất nhiều người mạo hiểm gia nhập vào thế giới kinh doanh khi chưa có bất cứ kinh nghiệm nào. Với họ, việc khởi nghiệp là một bước đi vô cùng mạo hiểm mà thất bại là điều được họ sẵn sàng đón nhận. Tuy nhiên, bạn có thể tránh được tâm lý đó nếu […] Xem chi tiết

  • Duy trì quan hệ với khách hàng: quan trọng đến mức nào?

    Duy trì quan hệ với khách hàng: quan trọng đến mức nào?

    11/09/2015 10:28:46

    Chúng ta đều hiểu rằng, với nghề bán hàng việc duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng sẽ mang lại những lợi ích không hề nhỏ. Chính những khách hàng hài lòng sẽ giúp bạn bán hàng, và qua họ bạn sẽ có cơ hội tiếp cận cũng như mở rộng mạng […] Xem chi tiết

  • 3 lưu ý khi ship hàng online

    3 lưu ý khi ship hàng online

    21/07/2015 14:01:17

    Trong kinh doanh online thì việc ship hàng là một khâu không thể thiếu. Khi khách hàng ghé vào bất kỳ một trang web nào đó, điều đầu tiên là sẽ tìm những sản phẩm phù hợp với sở thích và túi tiền của họ. Sau đó sẽ xem xét cách thức và chi phí […] Xem chi tiết

  • 7 lời khuyên hữu ích cho nhân viên bán hàng

    7 lời khuyên hữu ích cho nhân viên bán hàng

    06/05/2015 14:33:23

    Nhiều người cho rằng: bán hàng là một công việc buồn tẻ. Họ còn có thể cho rằng đây là một công việc lao động đơn giản, không cần có trình độ hay được đào tạo bài bản. Tuy nhiên, trên thực tế, bán hàng chính là bộ phận quan trọng nhất của doanh nghiệp, doanh […] Xem chi tiết

  • Bí quyết chinh phục nhóm khách hàng trong thị trường bán lẻ

    Bí quyết chinh phục nhóm khách hàng trong thị trường bán lẻ

    13/03/2015 17:36:38

    Trong lĩnh vực bán lẻ, các doanh nghiệp thường xuyên phải đối mặt với việc tìm khách hàng mới, những nỗ lực quảng cáo, tiếp thị và định giá đều nhằm mục đích thu hút các khách hàng. Những nỗ lực này là cần thiết nhưng đồng thời cũng có thể khiến doanh nghiệp bị […] Xem chi tiết

  • 4 kỹ năng cần thiết chăm sóc khách hàng sau bán

    4 kỹ năng cần thiết chăm sóc khách hàng sau bán

    26/01/2016 10:19:45

    Việc duy trì mối quan hệ tốt giữa doanh nghiệp và khách hàng là vấn đề không hề đơn giản. Nhất là làm thế nào để níu chân khách quay lại những lần tiếp theo thì lại càng khó khăn hơn. Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, chăm sóc khách hàng sau bán […] Xem chi tiết

  • 4 kỹ năng bán hàng thành công qua điện thoại

    4 kỹ năng bán hàng thành công qua điện thoại

    08/08/2018 16:08:15

    Để bán hàng thành công qua điện thoại, bản thân người bán hàng cũng phải không ngừng nâng cao cho mình kỹ năng gọi điện chuyên nghiệp bên cạnh nghệ thuật bán hàng. Bài viết dưới đây đưa ra các kỹ năng để có một cuộc bán hàng qua điện thoại thành công. Tốc độ […] Xem chi tiết

  • 4 cách triển khai chương trình khuyến mãi đạt hiệu quả

    4 cách triển khai chương trình khuyến mãi đạt hiệu quả

    13/03/2015 17:47:54

    Khi thị trường bán lẻ hiện nay bước vào giai đoạn bão hòa, ngoài yếu tố nâng cao chất lượng, nhiều cửa hàng thường phải chú trọng tới các chiêu thức khuyến mãi nhằm thu hút lượng khách hàng vào mua sắm. Những chương trình này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc khách […] Xem chi tiết

  • Bí quyết thu hút khách hàng

    Bí quyết thu hút khách hàng

    25/01/2016 18:23:24

    Trong kinh doanh có rất nhiều yếu tố để quyết định sự thành công, một số yếu tố thuộc về con người như: uy tín, thân thiện, trách nhiệm, sự chu đáo, khéo léo… và một số yếu tố về sản phẩm, dịch vụ như chất lượng, sự mới lạ, độc đáo… Nhưng tất cả […] Xem chi tiết

  • Ba kỹ năng không thể thiếu đối với một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp

    Ba kỹ năng không thể thiếu đối với một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp

    13/03/2015 18:06:43

    By T.T.P.Thuy  Chìa khóa thành công đối với việc bán một sản phẩm hay dịch vụ chính là đặt ra các câu hỏi cho khách hàng và sau đó chăm chú lắng nghe họ trả lời. Nhiều nhân viên bán hàng cố gắng để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm thay vì tìm hiểu […] Xem chi tiết

  • Bí quyết giữ chân khách hàng

    Bí quyết giữ chân khách hàng

    13/03/2015 18:07:20

    By T.T.P.Thuy   Một trong những sai lầm phổ biến nhất của hầu hết các doanh nghiệp nhỏ là tập trung quá nhiều thời gian vào việc thu hút khách hàng mới thay vì giữ chân những khách hàng tiềm năng trong khi chi phí để thu hút một khách hàng mới lớn hơn nhiều […] Xem chi tiết

Xem thêm