Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

"Làm như đàn ông, sống như nữ hoàng" - chia sẻ từ nữ quản lý 9x I - Queen

15/03/2019 10:48:28 Để lại bình luận

"Phụ nữ hiện đại không chỉ cần cân bằng giữa công, dung, ngôn, hạnh mà còn phải chiến đấu hết mình về công việc và làm đẹp cho bản thân, hãy làm việc như đàn ông và sống như nữ hoàng” đó chính là chia sẻ của nữ quản lý trẻ Kim Huệ 24 tuổi của chuỗi thời trang I – Queen Fashion. Cùng lắng nghe những quan điểm của cô nàng 9x này về vai trò người phụ nữ trong xã hội hiện đại xem có gì độc đáo nhé!

Hỏi: Bạn có đánh giá như thế nào về phong cách sống của người phụ nữ hiện đại?

Đáp: Từ nhỏ lớn lên trong sự yêu thương của mẹ và bà, tôi đã nhận thấy phụ nữ xưa kia có quá nhiều nỗi niềm. Họ luôn đề cao bốn chữ công, dung, ngôn, hạnh mà chịu hi sinh cho gia đình, chồng con và chịu định kiến quá nhiều. Nhưng ngày nay phụ nữ đã trở nên mạnh mẽ phóng khoáng hơn, họ làm việc như đàn ông và sống như nữ hoàng.

Đi làm và chiến đấu hết mình cho công việc nhưng vẫn chẳng quên nội trợ, bếp núc và dĩ nhiên còn biết làm đẹp cho cả bản thân. Phụ nữ đã đi theo đúng theo hai chữ “hiện đại – thời đại của hiện nay”, suy nghĩ và sống cho mình nhiều hơn, có công việc riêng, tự làm chủ, có những chủ kiến, tân tiến, và biết cách hưởng thụ nhiều hơn. Do đó ngày càng nhiều phụ nữ mạnh tay chi tiền cho nhu cầu làm đẹp.

Cách nhìn về phụ nữ hiện đại của nữ quản lý trẻ 9x đến từ I - Queen Fashion

Chị Kim Huệ (váy trắng) cùng chị Hằng người sáng lập thương hiệu I - Queen (váy ôm)

Hỏi: Theo bạn tâm lý mua hàng của chị em phụ nữ hiện nay so với trước đây như thế nào?

Đáp: Tâm lý mua hàng của chị em hiện được chia làm 2. Đối tượng đầu tiên là những người đã có gia đình. Mặc dù suy nghĩ đã tân tiến hơn nhiều, nhưng không phủ nhận trong con người họ vẫn giữ tư tưởng cũ, lo lắng quá độ cho người thân xung quanh. Theo con số thực tế bán tại cửa hàng thì lượng khách này phải chiếm đến 50%.

Họ có nhu cầu làm đẹp nhưng còn muốn dành tiền chăm sóc cho con cái nên chỉ mua sắm thời trang để dùng như khi có tiệc, đám cưới, du lịch,… Đối tượng thứ 2 là những bạn nữ trẻ hiện đại, độc thân và phóng khoáng, họ luôn sắm đồ theo sở thích nên thậm chí số lần ghé có thể lên đến  5 – 6 lần trong tháng hoặc nhiều hơn.

Cách nhìn về phụ nữ hiện đại của nữ quản lý trẻ 9x đến từ I - Queen Fashion

Xu hướng mua hàng cúa khách hiện được chia theo 2 đối tượng

Hỏi: Đứng trước các cạnh tranh của các đối thủ khác, Queen đã thay đổi như thế nào trong việc lựa chọn mẫu mã sản phẩm, trưng bày gian hàng hay tư vấn chăm sóc để ngày càng chinh phục được chị em phụ nữ hiện đại?

Đáp: Đó chính là không ngừng thay đổi. Tôi đã đồng hành cùng I – Queen Fashion từ 2014 khi thương hiệu này vẫn còn là một shop nhỏ online, xu hướng thời trang chủ yếu dành cho giới trẻ có độ tuổi 22 - 30, với phong cách đi tiệc là chủ yếu.

Mặc dù thời điểm đó đã được nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng nhưng chúng tôi không vội thỏa mãn. Đến  cuối 2014 khi nhận thấy nhu cầu của khách, Queen đã thay đổi mục tiêu hướng đến phục vụ độ tuổi 22 - 45, và kinh doanh thêm thời trang công sở, đi dạo.

Cách nhìn về phụ nữ hiện đại của nữ quản lý trẻ 9x đến từ I - Queen Fashion

I - Queen luôn "đi tắt đón đầu" xu hướng

Ngoài bắt kịp xu hướng, Queen cũng không ngừng nâng cấp dịch vụ. Nếu trước chỉ dừng ở chăm sóc khách hàng khi mua, thì nay chúng tôi còn có các chính sách ưu đãi như chiết khấu khách hàng Vip, tặng quà chúc mừng ngày sinh nhật, bảo hành, có tạo giảm giá.

Thậm chí có cả sản phẩm bình ổn giá với mức 550.000 - 650.000 VNĐ. Đây chính là những sản phẩm có thể cạnh tranh với thương hiệu lớn, bởi mẫu mã trẻ trung mức giá bình dân, mà chất lượng thì chẳng thua kém gì. Do đó rất nhiều khách hàng săn đồ hi