KIOTVIET RA MẮT TÍNH NĂNG QUẢN LÝ KHUYẾN MẠI

Mùa xả hàng thời trang đang nóng hơn bao giờ hết, mùa khuyến mại 2/9 cũng đang đến gần. “Vừa kịp lúc” KiotViet cho ra mắt tính năng QUẢN LÝ KHUYẾN MẠI dành cho các cửa hàng bán lẻ. “Tất tần tật” các chương trình khuyến mại bạn có thể tạo ra linh hoạt và kiểm soát chặt chẽ ngay trên phần mềm KiotViet. Thao tác đơn giản, dễ hiểu, bạn có thể tạo ra một chương trình khuyến mại mới chỉ trong vài phút.

1200x628

Ở phiên bản lần này, tính năng QUẢN LÝ KHUYẾN MẠI giúp bạn quản lý được những hình thức khuyến mại phổ biến nhất mà cửa hàng bạn thường áp dụng. Từ việc áp dụng khuyến mãi theo GIÁ TRỊ HÓA ĐƠN đến ưu đãi bán chéo – khách được ưu đãi khi mua những mặt hàng được quy định trong chương trình khuyến mại của cửa hàng.

Bạn có thể áp dụng khuyến mại cho từng mặt hàng hay nhóm hàng, giá trị khuyến mại linh hoạt theo đơn vị tính (chiếc, bộ; gói…); số tiền cụ thể (vnđ) hoặc % (giá trị đơn hàng, giá trị hàng tặng, điểm tích lũy…). Tất cả các thông tin về hàng khuyến mại và giá trị khuyến mại đều được thể hiện rõ ràng trên hóa đơn (trừ điểm tích lũy), giúp người bán hàng và cả khách hàng có thể dễ ràng tra soát. Không chỉ vậy, khi phát sinh giao dịch Trả hàng thì giá trị khuyến mại đã được áp dụng cho khách cũng sẽ được thể hiện trên hóa đơn Trả hàng, giúp bạn hay nhân viên không bị nhầm lẫn khi hoàn tiền cho khách.

Này nhé, từ 8 hình thức khuyến mại cơ bản mà bạn có thể linh hoạt khai triển thành vô vàn các chương trình ưu đãi khác nhau như: Giờ Vàng, Ngày Vàng, Xả hàng cuối mùa, Bán chéo, Tăng giá trị đơn, Mua 1 tặng 1, Tặng điểm tích lũy, Ưu đãi khách hàng VIP…, bạn có thể áp dụng riêng biệt hay kết hợp đồng thời nhiều hình thức khuyến mại cùng lúc:

kiotviet-ra-mat-tinh-nang-quan-ly-khuyen-mai

1. Giảm giá theo giá trị hóa đơn: Khi khách hàng mua hóa đơn có trị giá từ XX đồng sẽ được chiết khấu ngay trên giá trị đơn hàng, giá trị có thể đặt sẵn theo số tiền cụ thể hoặc % đơn hàng.

Ví dụ hóa đơn từ 500.000đ sẽ được giảm ngay 50.000đ hoặc 10%.

2. Tặng hàng theo giá trị hóa đơn: Khi khách mua hóa đơn trị giá từ XX đồng sẽ được tặng ngay một (hoặc một số) sản phẩm khuyến mãi.

Ví dụ hóa đơn từ 500.000đ khách sẽ được tặng thêm 01 áo chống nắng.

3. Ưu đãi giảm giá hàng theo giá trị hóa đơn: Khi khách mua hóa đơn trị giá từ XX đồng sẽ được giảm giá một (hoặc một số) sản phẩm nằm trong danh mục khuyến mại.

Ví dụ hóa đơn từ 1.000.000đ khách sẽ được giảm giá 50% cho 3 sản phẩm áo tiếp theo.

4. Tặng điểm tích lũy theo giá trị đơn hàng: Khi khách mua hóa đơn từ XX đồng sẽ được tặng một số điểm theo chương trình khuyến mại quy định.

Ví dụ, khách mua hóa đơn từ 1.000.000đ sẽ được tặng thêm 100 điểm tích lũy.

5. Mua hàng A giảm giá hàng B: Khi khách mua hàng A (hoặc sản phẩm trong nhóm điều kiện) sẽ được giảm giá hàng B (hoặc sản phẩm trong nhóm hàng khuyến mại).

Ví dụ: Khách mua 2 chiếc quần được giảm 50% (hoặc 30.000đ) cho giá áo thun (hoặc sản phẩm bất kỳ thuộc nhóm Áo).

6. Mua hàng A tặng hàng B: Khi khách mua hàng A (hoặc sản phẩm trong nhóm điều kiện) sẽ được tặng hàng B (hoặc sản phẩm trong nhóm hàng khuyến mại).

Ví dụ: Khách mua 2 chiếc quần được tặng 1 đôi giày (hoặc sản phẩm bất kỳ thuộc nhóm Thời trang Nam).

7. Mua hàng tặng Điểm: Khi khách mua hàng A (hoặc sản phẩm trong nhóm điều kiện) sẽ được tặng thêm điểm tích lũy.

Ví dụ: Khách mua Quần tây sẽ được tặng 20 điểm, khách mua áo sơ mi được tặng 10 điểm.

8. Ưu đãi giảm giá bán khi mua nhiều: Khi khách mua hàng A với số lượng lớn sẽ được ưu đãi giảm giá.

Ví dụ: Khách mua 1 sản phẩm giá 100.000đ/c; khách mua 5 sản phẩm giá còn 80.000đ/c; khách mua 10 sản phẩm giá còn 60.000đ/c.

Bạn có thể áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại hoặc chỉ áp dụng 1 hình thức khuyến mại cho mỗi đơn hàng.

Bạn có thể chọn khoảng thời gian áp dụng cho chương trình khuyến mại như:

- Chọn khuyến mại theo mùa (lựa chọn khoảng thời gian trong vài tháng)

- Chọn khuyến mại theo ngày nhất định trong tháng: Ví dụ khách của bạn thường được lĩnh lương vào ngày mùng 1 hàng tháng, bạn sẽ áp dụng định kỳ chương trình khuyến mại từ ngày 1 đến ngày 5 để “đón” ví tiền rủng rỉnh của khách.

- Chọn khuyến mại theo ngày nhất định trong tuần: Ví dụ ngày thứ 2 và thứ 3 hàng tuần là ngày thấp điểm của cửa hàng bạn, bạn đặt thời gian khuyến mại định kỳ vào 2 ngày này để kéo thêm khách đến cửa hàng.

Chọn khuyến mại theo giờ nhất định trong ngày: Giúp bạn linh hoạt chạy các chương trình Giờ Vàng ưu đãi.

kiotviet-ra-mat-tinh-nang-quan-ly-khuyen-mai

Phạm vi áp dụng chương trình bạn có thể chọn:

- Từng chi nhánh hoặc áp dụng trên toàn hệ thống.

- Cho phép một số nhân viên nhất định được bán có khuyến mại, hoặc áp dụng cho toàn bộ người bán.

- Áp dụng chương trình cho một (một số) nhóm khách hàng hay tất cả khách của cửa hàng.

kiotviet-ra-mat-tinh-nang-quan-ly-khuyen-mai

Bạn hãy trải nghiệm và tạo ngay chương trình khuyến mại cho cửa hàng mình TẠI ĐÂY nhé!

Hướng dẫn thiết lập chương trình quản lý khuyến mại

Hướng dẫn áp dụng chương trình khuyến mại vào bán hàng

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tại Hotline: 1800 6162 (Miễn cước) 

Đăng ký DÙNG THỬ MIỄN PHÍ NGAY Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet!


 

 

Bài viết liên quan

Facebook

Bài viết mới nhấtXem nhiều nhất