Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

 
25/12/2020 15:06:31

Chân dung bà chủ chuỗi phụ kiện điện thoại Rồng Vàng đình đám: ‘‘Bí mật kinh doanh chuỗi chính là thấu hiểu khách hàng.’’

Chị Nguyễn Thu Hằng hiện là chủ chuỗi cửa hàng phụ kiện điện thoại Rồng Vàng nổi tiếng tại Hà Nội. 5 cửa hàng của chị tọa lạc tại những địa điểm đắc địa, mặt đường giao thương sầm uất giữa thủ đô. Phục vụ hàng nghìn lượt khách hàng mỗi tháng, Rồng Vàng không những phát triển tốt qua mùa covid vừa qua mà bà chủ còn đang dự định mở thêm một siêu thị phụ kiện điện thoại quy mô hoành tráng. Có được những điều đó cho thấy uy tín thương hiệu của Rồng Vàng lớn mạnh đến nhường nào. 

Phu-kien-dien-thoai-rong-vang

Khởi nghiệp với cửa hàng 10 mét vuông đầu tiên. Tư duy kinh doanh sắc bén đã tạo nên thành công của chuỗi cửa hàng phụ kiện điện thoại Rồng Vàng sau này. 

Vốn là một cô nàng lanh lợi, có niềm say mê với kinh doanh từ khi còn trẻ, chị Thu Hằng đã sớm nhìn ra tiềm năng phát triển của ngành phụ kiện điện thoại tại Việt Nam: ‘‘Cách đây khoảng 5 năm, mình nhận thấy xu hướng sử dụng điện thoại smartphone tại thị trường Việt Nam bùng nổ mạnh mẽ, gần như có một sự dịch chuyển từ điện thoại cục gạch, bàn phím sang các mẫu điện thoại cảm ứng hiện đại. Khách hàng thay đổi thói quen sử dụng điện thoại, đồng nghĩa với việc họ sẽ có nhu cầu với những sản phẩm phụ kiện liên quan’’.

Trải qua những ngày tháng đầu tiên khởi nghiệp, hai vợ chồng chị cùng nhau vun vén, lắng nghe khách hàng, tìm kiếm và chọn lọc những nguồn hàng chất lượng tốt. Nhờ đó, công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi, từ cửa hàng nhỏ chỉ 10 mét vuông ở Khương Thượng, sau 2 năm, Rồng Vàng không những mở rộng quy mô cửa hàng mà còn có thêm cơ sở thứ hai của mình. 

Phu-kien-dien-thoai-rong-vang

Nhận thấy bản chất mô hình kinh doanh của mình rất dễ bị các đối thủ cạnh tranh, sao chép. Chị Thu Hằng đã thay đổi chiến thuật kinh doanh độc đáo, giúp cửa hàng ‘‘vượt khó’’ đẳng cấp, tiến lên thành chuỗi 5 cửa hàng sau chỉ chưa đầy 5 năm hoạt động. ‘‘Dẫn dầu xu hướng phụ kiện điện thoại luôn là kim chỉ nam của Rồng Vàng, việc cập nhật các mẫu sản phẩm mới nhất, độc lạ nhất đã giúp thương hiệu ghi dấu ấn không nhỏ trong lòng khách hàng’’. Chị Thu Hằng rất tự tin kể về những vị khách đã đi hàng chục km, lặn lội từ tỉnh xa tìm đến cửa hàng của chị để mua sản phẩm vì chỉ Rồng Vàng mới có thứ họ cần.

Hiện nay, chuỗi phụ kiện điện thoại của chị có đến hơn 64 nghìn sản phẩm đa dạng từ ốp điện thoại, tai nghe, cáp sạc, pin dự phòng, đồ chơi công nghệ,... Uy tín của Rồng Vàng ngày càng được nâng cao nhờ cung cấp các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, loại nào cũng có, giá cả hợp lý, chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng. Để phục vụ khách ngày càng tốt hơn, chị Hằng không những chú trọng đến chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, mẫu mã mới nhất, đồng thời chị cũng xây dựng quy cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm cho đội ngũ nhân viên của mình. 

Phu-kien-dien-thoai-rong-vang

Nỗi trăn trở của người làm quản lý, làm sao để vận hàng chuỗi cửa hàng hiệu quả, phục vụ khách hàng tốt hơn nữa?

‘‘Khi chuỗi cửa hàng của mình lớn mạnh, tất nhiên người làm chủ nào cũng rất vui, tuy nhiên mình cũng có thêm nhiều nỗi lo. Làm sao để nâng cao trải nghiệm khách hàng? Làm sao để kiểm soát chính xác từng sản phẩm kinh doanh? Đó không phải là điều dễ dàng’’. 

Hơn 64 nghìn sản phẩm lên kệ, hàng chục nhà cung cấp khác nhau, hàng trăm đơn hàng xuất bán mỗi ngày, kế toán không thể thống kê hết các mặt hàng hỏng, lỗi,.. Quản lý nội bộ cửa hàng là bài toán khó nhưng phải tìm ra cách giải quyết vì nguyên nhân sâu xa hơn nữa là cửa hàng không thể mất khách. 
Mình muốn khách của Rồng Vàng khi hỏi nhân viên về một sản phẩm nào đó họ phải được trả lời ngay sản phẩm đó còn hay không? Còn chính xác màu nào, loại nào? Và bạn nhân viên đó phải tìm thấy ngay sản phẩm đó cho khách hàng chứ không thể bắt khách ngồi chờ bạn ấy đi dò được. 

Phu-kien-dien-thoai-rong-vang

Quyết định sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet trong hoạt động kinh doanh không chỉ giúp chị Thu Hằng giải quyết tất cả những trăn trở trên mà còn khiến khách hàng của chị hài lòng tuyệt đối. ‘‘Từ ngày dùng KiotViet mình không còn lo việc hàng hóa hết mà không nắm được như ngày trước nữa. Lúc nào hàng sắp hết là điện thoại của mình nhận được cảnh báo, mình chủ động nhập hàng ngay, vì vậy khách đến Rồng Vàng hỏi cái gì cửa hàng cũng có. Không bao giờ có chuyện mặt hàng này hết, mặt hàng kia phải chờ cả’’. 

Với mong muốn sâu thẳm là đem đến điều tốt nhất cho khách hàng, bằng sự tận tâm và sáng tạo trong công việc của mình. Chị Thu Hằng đã xây dựng thành công chuỗi cửa hàng phụ kiện điện thoại Rồng Vàng - Địa chỉ uy tín được hàng ngàn khách hàng công nhận. KiotViet xin chúc chị ngày càng thành công hơn nữa với những dự định kinh doanh mới. 
-------------------------------------
Chuỗi cửa hàng phụ kiện điện thoại Rồng Vàng

CS1: 105 A12 Khương thượng (ngã tư tôn thất tùng - Đông tác) - Đống đa - HN
 
CS2: 161 Xã Đàn - Đống đa - HN
 
CS3: 163 Xã Đàn - Đống đa - Hà nội
 
CS4: 120 C5 Tô Hiệu -Cầu Giấy - Hà Nội 
 
CS5: Kiot 14 Vĩnh Hưng - Hà Nội 


 

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 150.000 cửa hàng sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày