Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

 

QUẢN LÝ KHUYẾN MẠI THEO GIÁ TRỊ HÓA ĐƠN VÀ HÀNG HÓA

Hiện giờ đã sắp đến quý 4, thời điểm chạy doanh thu cho cả năm của mọi ngành hàng, do đó có không ít cửa tiệm đang bắt đầu xả hàng tồn và nhập các sản phẩm mới để thu hút khách. Hiểu được điều này để giúp các chủ cửa tiệm tạo ra các chương trình khuyến mại hiệu quả KiotViet đã bổ sung thêm tính năng QUẢN LÝ KHUYẾN MẠI THEO GIÁ TRỊ HÓA ĐƠN VÀ HÀNG HÓA.

QUẢN LÝ KHUYẾN MẠI THEO GIÁ TRỊ HÓA ĐƠN VÀ HÀNG HÓA

Với phiên bản cập nhật của tính năng quản lý khuyến mại này các chủ cửa hàng hoàn toàn có thể tạo ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn bằng cách kết hợp giữa các điều kiện như giá trị hóa đơn và chiết khấu hoặc tặng hàng hóa nào đó khi mua kèm. 
Ví dụ khi quán có sản phẩm mới về cần đẩy hàng tồn đi hoặc có những mặt hàng dùng thử muốn tặng kèm các sản phẩm bán chạy thì việc bạn cần làm chỉ là vào “Quản lý khuyến mại” và tạo. 

Tại màn hình này bạn có thể tùy biến các chương trình khuyến mại linh hoạt giữa giá trị đơn hàng và hình thức khuyến mãi như Giảm giá hóa đơn/Tặng hàng/ Giảm giá hàng.

GIẢM GIÁ HÓA ĐƠN

Tính năng GIẢM GIÁ HÓA ĐƠN được áp dụng khi bạn muốn kích thích người tiêu dùng mua sắm nhiều hơn trong các dịp lễ tết, mùa du lịch,... qua các chương trình như “Mua càng nhiều giảm giá càng sâu”, “Đơn giá càng cao khuyến mãi càng lớn”,...

Bởi lẽ vào các dịp đó nhu cầu sắm nhiều hàng hóa của người dân rất cao. Thông thường khách có tâm lý  đến mua đủ các đồ mình cần rồi về, tuy nhiên khi cửa hàng của bạn tạo ra khuyến mãi như giảm 15% áp dụng đối với các đơn hàng trên 2.000.000đ thì khi đã chi tiêu hết 1.800.000đ họ sẽ cố gắng tìm thêm các sản phẩm khác bù vào để được chiết khấu. Vậy là bạn đã thuyết phục được các thượng đế mua sắm nhiều hơn mà chẳng cần mất thời gian tư vấn nhiều.

TẶNG HÀNG

Tính năng này giúp bạn tạo được các chương trình đẩy hàng tồn hay khuyến mại dùng thử như mua 3 tặng 1, tri ân khách hàng, giờ vàng mua sắm,…. bằng cách điền các thông tin Tổng tiền hàng, Hàng/nhóm hàng mua kèm, và Hàng/nhóm hàng tặng. 

Ví dụ áp dụng đối với cửa hàng đồ ăn nhanh, khi bạn muốn khách hàng dùng thử một vị bánh mới, thay vì bán ra với giá khuyến mãi bạn hãy tạo chương trình mua 2 bánh hương vị cũ tặng 1 bánh hương vị mới khi đơn hàng lớn hơn 100.000đ. Điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy mình đang có lợi mà quên đi những băn khoăn về việc họ phải bỏ tiền ra để thử một thứ chưa chắc ngon hơn hay không. 

GIẢM GIÁ HÀNG

Khi kích chọn hình thức GIẢM GIÁ HÀNG bạn sẽ dễ dàng tạo ra các chương trình khuyến mại mua hàng mới giảm giá hàng cũ. 
Rất đơn giản, ví dụ khi bạn điền giá trị Tổng đơn hàng là 1.000.000đ, Kèm nhóm hàng áo sơ mi, Giá trị khuyến mãi là 10% và Nhóm hàng được giảm giá là áo phông, vậy tức là những khách mua sắm với giá trị trên 1.000.000đ, trong hóa đơn có cả áo sơ mi thì họ sẽ được hưởng khuyến mãi chiết khấu 10% khi mua áo phông. Cách làm này khiến khách hàng có nhu cầu mua sắm thêm nhiều sản phẩm mặc dù trước đó chưa có mong muốn sở hữu.

Đặc biệt dù là chọn hình thức nào thì mọi thông tin về loại hàng hóa, giá trị và hình thức khuyến mại đều được thể hiện rõ ràng trên hóa đơn giúp nhân viên và khách đều có thể tra soát ngay lập tức. Và nếu có phát sinh như đổi, trả sản phẩm thì các thông tin khuyến mại đã áp dụng cũng sẽ được cập nhật lại giúp nhân viên biết được số tiền cần trả lại khách mà không cần tự tính toán nhiều bước, từ đó giảm thiểu được sai sót do nhầm lẫn ảnh hưởng đến doanh thu bán hàng,

Mùa mua sắm của khách đã đến, còn chần chừ là sẽ bỏ lỡ cơ hội thu hút người mua gia tăng doanh thu đấy bạn ơi, hãy trải nghiệm và tạo ngay chương trình khuyến mại cho cửa hàng mình TẠI ĐÂY thôi nào!

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 70.000 cửa hàng sử dụng
  • Chỉ từ: 5.000đ/ ngày