Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện KiotViet Salon - Giải pháp được +6000 khách hàng lựa chọn

20/05/2022 14:53:11 Để lại bình luận

Những năm gần đây, chúng ta đang nhìn thấy sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng của thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp. Sự gia tăng về số lượng khách hàng, dịch vụ, nhân viên đã đặt ra những vấn đề cấp thiết trong quản lý. Giải pháp hiệu quả mà các thẩm mỹ viện đã và đang sử dụng đó là nhờ sự hỗ trợ từ phần mềm quản lý thẩm mỹ viện chuyên nghiệp. 

phan mem quan ly tham my vien

Khám phá ngay: Phần mềm quản lý Hair Salon, Spa, TMV, Nails-Mi

1. Nỗi đau trong quản lý rất nhiều thẩm mỹ viện đang gặp phải

Nhiều thẩm mỹ viện mở ra mỗi ngày đồng nghĩa với sức ép cạnh tranh rất lớn. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, tay nghề bác sĩ, thẩm mỹ viện rất cần chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng. 
Chính sức ép cạnh tranh đã vô hình chung tạo ra áp lực rất lớn cho người đứng đầu, người quản lý thẩm mỹ viện. Khối lượng công việc lớn, quản lý nhiều đầu việc trong khi quỹ thời gian hạn hẹp đã dẫn đến nhiều sai sót trong công việc quản lý. 
KiotViet đưa ra những “nỗi đau” mà hầu hết các thẩm mỹ viện đều đang gặp phải như sau:

1.1 Sắp xếp, quản lý lịch hẹn khách hàng chưa khoa học, vẫn còn nhầm lẫn, chồng chéo

Rất nhiều thẩm mỹ viện nhận lịch khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau như: sale, chăm sóc khách hàng, khách hàng vãng lai, khách do nhân viên giới thiệu, truyền thông, quảng cáo,...nhưng không thống nhất ghi lại thông tin trên một hệ thống dẫn đến chồng chéo lịch, khó sắp xếp lịch hẹn, bác sĩ, nhân viên tiếp đón,...

1.2 Quản lý nhân viên, sắp xếp ca làm không linh hoạt 

Vấn đề sắp xếp, phân chia ca làm vẫn là bài toán khó với nhà quản lý. Đặc thù của ngành thẩm mỹ là giờ làm việc không phải giờ hành chính, nhân viên sẽ phải làm cả những ca buổi tối dựa theo thời gian sử dụng dịch vụ thực tế của khách hàng. Nhiều nhân viên do không đáp ứng được thời gian làm việc, thường xuyên phải tăng ca, về muộn, làm việc quá nhiều thời gian một ngày đã không gắn bó được lâu dài, gây khó khăn trong quá trình vận hành thẩm mỹ viện cũng như tuyển dụng. 
Bên cạnh đó, vấn đề lương, thưởng, hoa hồng cũng là vấn đề rất cần chú tâm. Nếu thường xuyên tính sai lương, thưởng, hoa hồng sẽ khiến nhân viên chán nản, không có sự gắn kết và sẽ tìm kiếm môi trường khác có chế độ rõ ràng hơn 

1.3 Lưu trữ thông tin, chăm sóc khách hàng 

Thẩm mỹ viện không dùng phần mềm quản lý sẽ phải lưu trữ thông tin dịch vụ, thông tin khách hàng, thu chi, hàng hóa với rất nhiều file, sổ sách khác nhau rất khó khăn trong vấn đề tìm kiếm và quản lý. Đi theo đó là chăm sóc khách hàng cũng bị bỏ quên vì không có phần mềm nhắc nhở, lưu trữ thông tin khách, khách làm dịch vụ gì, đến buổi nào, cần tư vấn và chăm sóc thêm gì vẫn không được tổng hợp chi tiết. Những điều đó sẽ dẫn đến trải nghiệm của khách hàng không được hài lòng, khách không có như cầu quay trở lại sử dụng dịch vụ. 

1.4 Quản lý kho thiết bị, dược liệu, hàng hóa 

Thẩm mỹ viện mỗi tháng cần nhập rất nhiều dụng cụ, dược phẩm, mỹ phẩm sử dụng trong quá trình làm dịch vụ. Mỗi lần làm dịch vụ cần xuất kho, có trường hợp cần gấp, không có file để quản lý rất dễ gây thất thoát, nhầm lẫn, thiếu hụt hàng hóa,...

1.5 Thống kê doanh thu 

Mỗi lần làm dịch vụ có trường hợp khách hàng sẽ lựa chọn  trả góp, trả một phần, trả bằng nhiều hình thức khác nhau. Nếu không có phần mềm nhập liệu, quản lý sẽ không kiểm soát được doanh thu chính xác, lãi lỗ bao nhiêu,...

Tất cả những khó khăn mà thẩm mỹ viện đang gặp phải sẽ được giải quyết chỉ với phần mềm quản lý thẩm mỹ viện chuyên biệt. Dựa trên sự nghiên cứu và mong muốn hỗ trợ chủ tiệm kinh doanh, quản lý hiệu quả, KiotViet vừa ra mắt phần mềm quản lý dành riêng cho ngành làm đẹp KiotViet Salon

Xem ngay: Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện chuyên biệt 

phan mem quan ly tham my vien

2. Khám phá ngay tiện ích tuyệt vời của phần mềm quản lý thẩm mỹ viện KiotViet Salon

2.1 Quản lý lịch hẹn dễ dàng, linh hoạt ngay trên một màn hình 

- Tạo mới & quản lý lịch hẹn nhanh chóng ngay trên 1 màn hình, tăng tốc độ phục vụ khách hàng
-  Sắp xếp nhân viên, giường, phòng cụ thể theo lịch hẹn tránh chồng chéo, nhầm lẫn
- Lưu trữ mọi thông tin trên hệ thống, dễ dàng tìm kiếm và thay đổi thời gian/ trạng thái lịch hẹn

quan ly lich hen tham my vien

2.2 Quản lý liệu trình/dịch vụ chi tiết - Chăm sóc khách hàng tiện lợi, chu đáo

- Lưu trữ đầy đủ thông tin của khách hàng, dễ dàng tìm kiếm & phân nhóm để chăm sóc
- Theo dõi sát sao được tình trạng và liệu trình sử dụng dịch vụ của từng khách, thuận tiện phục vụ, tư vấn
- Tự động gửi tin nhắn thông báo lịch hẹn cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

quan ly lieu trinh tham my vien

2.3 Quản lý nhân viên hiệu quả, nhanh chóng 

- Tự động tính hoa hồng, lương thưởng cho nhân viên theo cấp bậc, dịch vụ hạn chế sai sót
- Kiểm tra lịch làm việc của nhân viên, chấm