Phần mềm quản lý Facebook Fanpage hiệu quả dành cho salon, spa, thẩm mỹ viện

17/04/2024 22:34:39 Để lại bình luận

Giờ đây, các chủ tiệm làm đẹp có thể quản lý Fanpage Facebook tiện lợi ngay trên phần mềm KiotViet phiên bản dành riêng cho Hair Salon, Spa, Nails Mi & thẩm mỹ viện. Cùng khám phá ngay những tiện ích nổi bật của tính năng mới được phần mềm quản lý bán hàng KiotViet ra mắt trong thời gian gần đây nhé!

phan mem quan ly fanpage

Chăm sóc, tư vấn khách hàng qua kênh Fanpage đã trở nên quen thuộc đối với rất nhiều cơ sở làm đẹp. Với khối lượng tin nhắn, bình luận vô cùng lớn, đặt ra vấn đề cho chủ tiệm là làm sao có thể quản lý chặt chẽ và không để xảy ra nhầm lẫn, sai sót khi trả lời tin nhắn, bình luận của khách. Với các tính năng được thiết kế chuyên biệt để quản lý Fanpage, chủ tiệm có thể dễ dàng đồng bộ và quản lý tin nhắn, bình luận ngay trên KiotViet, giúp chăm sóc khách hàng, tăng doanh số bán hàng trên kênh online hiệu quả. 

Tự động phân công hội thoại cho nhân viên 

Với cửa hàng có nhiều nhân viên trực page hoặc nhân viên làm việc theo ca, chủ tiệm có thể sử dụng tính năng tự động phân công hội thoại cho nhân viên. Tính năng này cho phép người dùng tùy chọn khung giờ áp dụng, thiết lập phân công hội thoại cho nhân viên đang trực tuyến hoặc phân công lại nếu hội thoại đó chưa được đọc theo khoảng thời gian cụ thể do chủ shop thiết lập. Chủ tiệm cũng có thể thiết lập ẩn hội thoại đã phân công cho nhân viên khác để tránh nhầm lẫn, sai sót. 

phan cong hoi thoai cho nhan vien

Thiết lập trả lời tự động khi có bình luận hoặc tin nhắn mới 

Phần mềm hỗ trợ soạn tin nhắn mẫu trả lời tự động khi có bình luận hoặc tin nhắn mới giúp giữ chân khách hàng trong khi chờ nhân viên phụ trách phản hồi. Chủ tiệm có thể soạn trước mẫu tin nhắn trả lời tự động bao gồm tin nhắn chào mừng, gửi link đặt lịch hay menu dịch vụ để khách hàng có thể tham khảo trước các thông tin, lựa chọn dịch vụ giúp đẩy nhanh quá trình tư vấn và đặt lịch. 

thiet lap tin nhan mau tra loi tu dong

Lọc tin nhắn chứa số điện thoại, email chốt lịch nhanh chóng

Thay vì phải tìm kiếm và rà soát rất lâu tìm lại số điện thoại của khách để liên hệ, phần mềm sẽ hỗ trợ lọc tin nhắn chứa số điện thoại để thuận tiện gọi điện, gửi tin nhắn chốt lịch nhanh chóng. Hệ thống cũng thể hiện bằng biểu tượng nổi bật giúp người dùng dễ dàng phân biệt và xử lý nhanh. 

loc tin nhan chua hoi thoai

Ẩn bình luận có chứa số điện thoại hoặc email

Với các bình luận trên Fanpage, người dùng rất có thể bị đối thủ cướp khách thông qua việc khách hàng bình luận hay để lại số điện thoại, email trên bài đăng Fanpage. Phần mềm hỗ trợ thiết lập ẩn tất cả các bình luận hoặc chỉ ẩn các bình luận có số điện thoại/email giúp bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng. Bên cạnh đó, chủ tiệm cũng có thể cài đặt tự động like tất cả bình luận của khách và phản hồi nhanh giúp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng trên kênh Facebook Fanpage. 

an binh luan chua so dien thoai

Đánh dấu tình trạng xử lý giúp quản lý tin nhắn, bình luận hiệu quả

Hãy thử tưởng tượng, nếu các hội thoại trên fanpage của bạn không được đánh dấu hay ghi chú tình trạng xử lý, sẽ rất khó để các nhân viên trực page có thể nắm được xem khách hàng này đã có ai phản hồi, gọi điện hay đặt lịch hay chưa. Điều này khiến nhân viên trực page mất rất nhiều thời gian để đọc lại từng đoạn hội thoại và thực hiện tiếp công việc. 

Khi sử dụng tính năng đánh dấu tính trạng xử lý, người trực fanpage trước có thể đánh dấu tình trạng của đoạn hội thoại như: Chọn cảnh báo: Bom hàng, Không nghe máy, Cần chú ý hay tích chọn nhanh: Đánh dấu là chưa xử lý hoặc Đánh dấu là chưa đọc. Tính năng này giúp ích cho người dùng có thể phân biệt và nắm bắt nhanh chóng tình trạng xử lý của các tin nhắn mà không cần phải tìm kiếm hay mất thời gian đọc lại. 

danh dau tinh trang xu ly

Xem thêm: Thiết kế website miễn phí trên phần mềm quản lý dành cho ngành dịch vụ làm đẹp

Tạo nhãn hội thoại giúp phân loại & chăm sóc khách hàng nhanh chóng

Người dùng cũng có thể tạo nhãn hội thoại tùy ý để phân loại và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Với mỗi đoạn hội thoại, phần mềm đều hiển thị biểu tượng tạo nhãn, người dùng chỉ cần nhấn Tạo nhãn, tùy chọn màu sắc để phân biệt và thêm tên nhãn như: Khách hàng tiềm năng, Khách hàng có nhu cầu mua gói spa 10 buổi,...để thuận tiện chăm sóc và chốt dịch vụ nhanh. 

tao nhan phan loai tin nhan

Tạo bài viết mới & lên lịch dễ dàng, quản lý bài viết thuận tiện ngay trên phần mềm 

Không cần đăng nhập vào trình quản lý bài viết của Fanpage, chủ tiệm cũng có thể dễ dàng theo dõi các bài đăng mới, bài đăng đã lên lịch trên màn hình phần mềm KiotViet. Hệ thống cũng hỗ trợ tạo bài viết mới, thêm ảnh và video cho bài viết và lên lịch bài đăng tiện lợi ngay trên màn hình quản lý. Phần mềm cũng tự động thống kê tổng số bình luận, tổng số lượt chia sẻ giúp chủ shop đánh giá hiệu quả bài viết dễ dàng. 

tao bai viet moi

Báo cáo khách hàng mới theo Fanpage

Đo lường hiệu quả Fanpage với tính năng báo cáo khách hàng mới thật dễ dàng. Chỉ cần tích chọn xem báo cáo, chủ tiệm có thể nắm bắt nhanh chóng số lượng khách hàng mới theo ngày cụ thể là bao nhiêu, số lượng tin nhắn, bình luận mới là bao nhiêu giúp đánh giá chất lượng chăm sóc, phản hồi và tư vấn khách hàng cũng như đưa ra kế hoạch để phát triển và thu hút thêm khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn. 

Xem thêm: Phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho ngành dịch vụ làm đẹp

Như vậy, không cần sử dụng thêm phần mềm quản lý Fanpage riêng biệt, chủ tiệm có thể dễ dàng kết nối và sử dụng tính năng quản lý Fanpage Facebook ngay trên phần mềm quản lý bán hàng KiotViet. Và còn rất nhiều tính năng được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho ngành dịch vụ làm đẹp đang chờ chủ tiệm khám phá. Nhanh tay đăng ký DÙNG THỬ MIỄN PHÍ ngay.

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày
Xem thêm

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.