KiotViet nâng cấp tính năng QUẢN LÝ NGƯỜI DÙNG

27/09/2016 10:08:15 Để lại bình luận

Nếu như trước đây, bạn chỉ có thể phân quyền người dùng theo ba vai trò mặc định trên hệ thống là Quản lý chi nhánh, Nhân viên kho và Nhân viên thu ngân thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể thêm mới và tùy chỉnh các vai trò sao cho phù hợp nhất cơ cấu tổ chức và quy trình quản lý của mình. Ngoài ra ở lần nâng cấp này, KiotViet tích hợp thêm phần tùy chỉnh thời gian truy cập cho từng tài khoản người dùng.

kiotviet-nang-cap-tinh-nang-quan-ly-nguoi-dung-1
1. Tại sao cần có tính năng quản lý người dùng?

Trong cùng một cửa hàng, mỗi nhân viên sẽ có các nhiệm vụ khác nhau, nhân viên thu ngân thực hiện các công việc khác hẳn nhân viên kho, nhân viên bồi bàn sẽ có vai trò hoàn toàn khác với nhân viên bếp…Bởi vậy KiotViet hỗ trợ tính năng quản lý người dùng để chủ cửa hàng có thể quản lý thông tin nhân viên, phân quyền và lên lịch làm việc với hệ thống cho từng nhân viên của mình sao cho phù hợp nhất với nhiệm vụ của họ trong thực tế. Khi sử dụng phần mềm, mỗi nhân viên chỉ cần quan tâm tới đến những tính năng họ cần đến. Việc này vừa tăng tính bảo mật thông tin của cửa hàng với nhân viên, vừa làm cho nhân viên đó không bị nhiễu bởi những thông tin không liên quan đến họ.
Ngoài ra KiotViet còn rất linh hoạt trong việc cấp quyền cho từng nhân viên. Sau khi lựa chọn vai trò cho từng nhân viên, bạn có thể tùy chỉnh từng quyền cụ thể của nhân viên đó sau cho phù hợp nhất với nhu cầu công việc của người dùng.

2. Lần cập nhật này có gì thay đổi?

Thêm và tùy chỉnh vai trò mới cho người dùng

Trong thực tế, với mỗi mô hình kinh doanh khác nhau thì người quản lý thường quy định những vai trò rất khác nhau cho nhân viên của mình. Ví dụ trong một nhà hàng ngoài nhân viên quản lý, thu ngân sẽ có nhân viên quầy bar, nhân viên bếp, bồi bàn. Trong cửa hàng quần áo thì có nhân viên bán hàng, cửa hàng trưởng…Những người này sẽ cần có những vai trò hoàn toàn khác nhau trên hệ thống. Hiểu được sự khác biệt đó, trong lần nâng cấp này KiotViet đã đưa vào nhiều tiện ích mới để việc quản lý người dùng phù hợp hơn với thực tế.
Nếu như trước đây bạn chỉ có thể phân quyền cho người dùng theo ba vai trò mặc định trên hệ thống là:
   - Quản lý chi nhánh
   - Nhân viên thu ngân
   - Nhân viên kho
Thì giờ đây, bạn có thể tự thêm các vai trò mới và tùy chỉnh linh hoạt các quyền cho vai trò ấy sao cho phù hợp nhất với nhu cầu quản lý của mình.

kiotviet-nang-cap-tinh-nang-quan-ly-nguoi-dung-2

Sự thay đổi này giúp bạn linh hoạt hơn trong việc quản lý người dùng. Bạn có thể tạo ra một vai trò mới gần gũi nhất với mô hình quản lý của mình. Sau đó có thể áp dụng vai trò đó cho nhiều nhân viên thay vì phải chọn một trong ba vai trò mặc định như trước và mất thời gian tùy chỉnh phân quyền cho từng nhân viên.
Ngoài ra, bạn có thể xóa đi các vai trò không cần thiết trên hệ thống hay sửa lại các vai trò đã tạo sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

kiotviet-nang-cap-tinh-nang-quan-ly-nguoi-dung-3

Quản lý thời gian truy cập của người dùng 

Với tính năng này, KiotViet cho phép giới hạn các khoảng thời gian sử dụng trong ngày của mỗi tài khoản người dùng (nhân viên), giúp chủ cửa hàng kiểm soát tốt hơn hoạt động của người dùng trên phần mềm. Đặc biệt hữu ích đối với các cửa hàng có nhiều nhân viên làm việc theo ca.

kiotviet-nang-cap-tinh-nang-quan-ly-nguoi-dung-33

Tính năng sao chép tài khoản người dùng

Hãy tưởng tượng, cửa hàng của bạn mới có thêm nhân viên B và muốn phân quyền cho B giống với nhân viên A đã có sẵn trên hệ thống, bạn sẽ làm gì? Nếu như trước đây, bạn sẽ phải nhớ nhân viên A được cấp những quyền gì và phải điều chỉnh một cách thủ công cho nhân viên B. Nhưng giờ đây KiotViet cho phép bạn thêm mới nhân viên B có danh sách các quyền và thời gian truy cập giống như nhân viên A chỉ qua một thao tác “Sao chép” đơn giản. Thời gian thao tác của bạn sẽ được tiết kiệm hơn rất nhiều.

kiotviet-nang-cap-tinh-nang-quan-ly-nguoi-dung-4

Ngừng hoạt động tài khoản người dùng

Thực tế cho thấy, trong bán lẻ, đội ngũ nhân viên là một trong những nhân tố có sự biến động lớn nhất. Thông thường sau khi có một nhân viên nghỉ việc, tài khoản của nhân viên đó trên hệ thống sẽ không cần hoạt động nữa. Bởi vậy, KiotViet thêm mới tính năng Ngừng hoạt động cho tài khoản. Khi bạn chọn nút ngừng hoạt động cho một tài khoản, tất cả các giao dịch liên quan đến người dùng (nhân viên) đó vẫn được lưu trên hệ thống. Nhưng hệ thống sẽ không gợi ý tên nhân viên đó ở các tính năng trên hệ thống. Giờ đây, bạn chỉ nhìn thấy gợi ý những tài khoản đang hoạt động thay vì một danh sách dài bao gồm tất cả các tài khoản đã dừng hoạt động. Sẽ bớt rắc rối hơn nhiều phải không nào?

Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể cho phép người dừng hoạt động trở lại sử dụng hệ thống.

kiotviet-nang-cap-tinh-nang-quan-ly-nguoi-dung-5

XEM THÊM HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TÍNH NĂNG QUẢN LÝ NGƯỜI DÙNG MỚI: TẠI ĐÂY

Với lần nâng cấp tương đối lớn này, KiotViet hy vọng rằng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian thao tác và linh hoạt hơn trong việc quản lý người dùng của mình. Khi có bất cứ yêu cầu hoặc thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ hotline 1800 6162 (miễn cước) hoặc email cho KiotViet theo địa chỉ hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ tốt nhất.

 

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày
Xem thêm

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.