KÉO khách du lịch tới nhà hàng bằng cách QUẢNG BÁ CHUYÊN NGHIỆP

Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng có thể “nhớ mặt, đặt tên” cho cửa hàng của bạn. Bởi đằng sau câu chuyện tạo dựng thương hiệu đó là cả một chiến lược quảng bá chuyên nghiệp, dài hơi và đầu tư bài bản.

Nếu còn băn khoăn chưa biết cách quảng bá nhà hàng sao cho thật hiệu quả, thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1/ Tương tác với khách hàng nhiều hơn qua mạng xã hội

Trong thời buổi hiện nay, nếu bạn không biết cách sử dụng mạng xã hội, chắc chắn một điều là bạn sẽ mất khách hàng. Nói thế để thấy được rằng, tầm quan trọng của mạng xã hội trong công việc kinh doanh hiện nay lớn đến nhường nào.

Việc tương tác với khách hàng qua mạng xã hội nhằm giúp các chủ kinh doanh nắm bắt được rõ hơn về tâm lý, cũng như nhu cầu mong muốn của khách hàng. Bởi có hiểu được khách hàng muốn gì, các chủ cửa hàng mới có thể đưa ra được cách tiếp cận, những chiến lược quảng bá hiệu quả để thu hút khách du lịch tới cửa hàng của mình.

Một điều lưu ý nữa, là bạn hãy thường xuyên cập nhật những hình ảnh hoạt động mới nhất về nhà hàng của mình, những sự kiện nhà hàng đã tổ chức hay những cảm nhận tốt của khách hàng đã qua..Những yếu tố đó cũng góp phần tạo nên được hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng giành bạn.

2/ Đầu tư hơn vào chất lượng sản phẩm

Các chủ cửa hàng có thể đầu tư hơn vào chất lượng sản phẩm trong mỗi món ăn của nhà hàng. Việc đầu tư đó sẽ là được khách hàng đánh giá rất cao, bởi khách hàng biết bạn đang thật sự đầu tư vào sức khỏe của khách hàng, dẫu cho những thực phẩm đó nhiều khi có cao hơn một chút so với thị trường thì khách hàng vẫn rất hài lòng và sử dụng sản phẩm của bạn.

3/ Tạo sự khác biệt cho nhà hàng của bạn

Sự khác biệt chính là điểm hút cực lớn, bởi điều đó quyết định cho việc khách du lịch có đến nhà hàng của bạn hay không. ?

Hãy nghiên cứu kỹ đối thủ, hãy tạo ra một câu chuyện khác hoàn toàn so với các đối thủ cạnh tranh. Đó có thể là những câu chuyện về phong cách cá nhân, quan điểm cá nhân, hay đó là những câu chuyện về phong cách kiến trúc với hơi hướng cổ xưa, hòa hợp với thiên nhiên...Tùy  thuộc vào từng chủ đề, mà bạn sẽ là người quyết định được đâu là điểm nhấn, đâu là sự khác biệt cho nhà hàng của bạn.

Nhưng có lẽ, sự khác biệt lớn nhất mà nhà hàng của bạn có được đó chính là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Với sự trợ giúp này, mọi khâu từ phục vụ của nhân viên, thanh toán cho khách hàng hay quản lý phòng, bàn đều thuận tiện và đơn giản hơn nhiều, giúp bạn tích kiệm được nhiều thời gian hơn.

 

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 70.000 cửa hàng sử dụng
  • Giá chỉ từ: 4.000đ/ ngày