Kinh doanh giầy dép hiệu quả với phần mềm bán hàng KiotViet

Giầy dép là mặt hàng thuộc lĩnh vực thời trang và được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. Giầy dép có nhiều chủng loại, nhiều chất liệu, nhiều xuất xứ khác nhau… tạo nên một thị trường giầy dép thời trang đầy màu sắc. Kinh doanh ngành hàng giầy dép hiện tại có một số thuận lợi nhất định nhưng cũng đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe. Vì vậy, để mở một cửa hàng bán hàng giầy dép đòi hỏi nhiều yếu tố quan trọng nhằm giúp cửa hàng đi đến thành công.

Dưới đây là 4 kinh nghiệm để bạn có thể kinh doanh cửa hàng giầy dép một cách hiệu quả nhất:

Để kinh doanh cửa hàng giầy dép hiệu quả bạn cần phần mềm quản lý bán hàng thật tốt

1. Địa điểm kinh doanh

Điều trước tiên khi mở cửa hàng giầy dép là cần phải tiến hành khảo sát toàn diện đối với địa điểm đã được lựa chọn. Bạn cần tìm hiểu số lượng và cơ cấu dân số của khu vực dân cư quanh đó, thói quen tiêu dùng, giá bán tại khu vực dự kiến kinh doanh, các cửa hàng khác hay thậm chí của các yếu tố khác như trường học, công ăn việc làm, giao thông, địa hình … đánh giá chi tiết mức độ lợi hại của các nơi, lựa chọn địa điểm tốt nhất. Như thế mới có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn, làm cho công việc kinh doanh trở nên thuận lợi và phát đạt .

2. Lựa chọn nguồn hàng giầy dép

Đối với việc nhập hàng, chủ shop có thể lựa chọn đó là nhập hàng tại các chợ đầu mối giầy dép sỉ lẻ, hoặc lấy sỉ từ các shop đang kinh doanh mặt hàng này. Bên cạnh việc lấy từ nguồn hàng thông dụng này vẫn còn một phương pháp nhập hàng mà rất nhiều bạn trẻ hiện nay đang sử dụng rất phổ biến đó là thông qua dịch vụ order để nhập hàng hoặc đánh hàng trực tiếp tại các nước láng giềng và đặt biệt là hàng nhập về từ Quảng Châu, Trung Quốc.

3. Trưng bày cửa hàng

Một trong những điểm nhấn quan trọng đối với cửa hàng giầy dép là việc đầu tư trưng bày sản phẩm bắt mắt, đẹp, thu hút nhằm quảng bá hình ảnh shop đến với khách hàng được hiệu quả nhất. Ngoài ra chủ shop có thể phân chia theo từng nhóm chủ đề riêng biệt để khách hàng dễ chọn lưạ. Có thể phối giầy dép với các trang phục công sở, trang phục dạ hội để khách hàng có thể tham khảo. Việc nắm bắt những mẫu mã mới, chất liệu mới là những lợi thế mà shop cần chú trọng để có thể tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất.

4. Quản lý cửa hàng hiệu quả với phần mềm bán hàng giầy dép

Quản lý bán hàng giầy dép bao gồm: quản lý việc bán hàng, quản lý số lượng hàng hóa xuất nhập, quản lý nhân viên… Do đó, việc sử dụng phần mềm bán hàng giầy dép tại KiotViet để quản lý là một trong những giải pháp tối ưu cho các cửa hàng. Với những chức năng đặc biệt hiện hữu của phần mềm bán hàng sẽ đáp ứng toàn bộ yêu cầu quản lý giúp người dùng dễ dàng quản lý cửa hàng giầy dép của mình với hiệu quả cao nhất.

Để tìm hiểu về phần mềm bán hàng giầy dép tại KiotViet cùng các tính năng vượt trội, vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY

 

Mọi chi tiết về sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng giầy dép hoặc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ:

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

Lầu 6 – Khu B, Tòa nhà WASECO, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 62 533 433 - Fax: 08 62 816 073

Gọi hỗ trợ MIỄN PHÍ: 1800 6162

Văn phòng tại Hà Nội

Tầng 5, Toà nhà HTP, 434 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Fax: 04 62 800 191

Gọi hỗ trợ MIỄN PHÍ: 1800 6162


 

 

Bài viết liên quan

Facebook

Bài viết mới nhấtXem nhiều nhất