Chọn nhóm ngành hàng để được tư vấn và hỗ trợ
KiotViet Retail - Bán buôn, bán lẻ
Tạp hóa, Thời trang, Mỹ phẩm, Điện thoại...
KiotViet FNB - Ăn uống, giải trí
Nhà hàng, Café, Karaoke, Billiards...
KiotViet Salon - Dịch vụ làm đẹp
Hair Salon, Spa, Massage, Nails-Mi...
KiotViet Hotel - Dịch vụ lưu trú
Nhà nghỉ, Khách sạn, Homestay, Camping...Ví dụ 1: Tích cực, củng cố
B. Tùng ơi, nghe nói sáng nay, trong lúc bán hàng cho một khách hàng nóng tính và có vẻ khách hàng ấy đã rất tức giận vấn đề gì đấy, nhưng em đã giữ bình tĩnh và đã không lớn tiếng. Thay vào đó, em đã hỏi khách hàng đó chi tiết hơn và lắng nghe khách hàng.
I. Tác động từ ứng xử của em không chỉ giúp cho khách hàng lấy lại được bình tĩnh mà còn duy trì được nhu cầu mua hàng của khách hàng dù trước đấy có khả năng khách hàng đấy không có ý định chi tiền.
T. Anh/chị đánh giá cao cách ứng xử chuyên nghiệp của em. Tuần tới, chúng ta sẽ có một nhân viên mới bắt đầu ở vị trí chăm sóc khách hàng. Em có thể để cô ấy theo bạn học hỏi kỹ năng chăm sóc khách hàng một số buổi được không?
Ví dụ 2: Tiêu cực, cần khắc phục
Workshop: Nhiệm vụ của cửa hàng trưởng
Thời gian: 8:30 – 12:00 ngày 29/10/2016
Địa điểm: Up-Coworking space, tầng 8, số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đăng ký ngay: https://goo.gl/eQHVQ8
Ngoài ra, ban tổ chức dành riêng 40 vé miễn phí cho khách hàng của KiotViet (Lưu ý: Mỗi gian hàng chỉ được 01 người tham dự), vui lòng đăng ký qua hotline 04. 6253.7074.
09/12/2025 09:46:33
18/11/2025 16:06:15
21/10/2025 17:30:02
14/10/2025 16:13:54
Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.
Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.
Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.