KiotViet đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 27001:2013

27/02/2024 15:04:49 Để lại bình luận

Mới đây, sau nhiều vòng xét duyệt kỹ lưỡng của TUV NORD, KiotViet đã vinh dự nhận được chứng chỉ tiêu chuẩn ISO 27001:2013. Đây là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực của KiotViet về việc không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn thông tin cao nhất cho khách hàng. 

KiotViet dat chung nhan tieu chuan ISO

ISO 27001:2013 - Chứng nhận quan trọng cho tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý an toàn thông tin

Trong những năm gần đây, trước rủi ro mất cắp dữ liệu thì vấn đề an toàn thông tin, bảo mật dữ liệu trên phần mềm quản lý bán hàng là vấn đề cấp thiết, được rất nhiều chủ kinh doanh quan tâm. Chính vì vậy, việc triển khai áp dụng hệ thống an toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27001: 2013 được rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm bán hàng hướng tới. 

ISO 27001 là hệ thống quản lý an ninh thông tin được phát hành bởi tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế. Phiên bản mới nhất hiện nay là ISO 27001:2013. ISO/IEC 27001:2013 được phát triển nhằm giúp doanh nghiệp có thể xây dựng, thiết lập, vận hành, áp dụng cũng như giám sát, duy trì và cải tiến hệ thống thông tin để đảm độ tuyệt mật của thông tin nội bộ doanh nghiệp và thông tin của khách hàng, đối tác. Đồng thời tiêu chuẩn ISO 27001 cũng giúp ngăn chặn các trường hợp bị đánh cắp dữ liệu một cách bất hợp pháp. 

Là công ty cung cấp dịch vụ về phần mềm công nghệ thông tin, KiotViet ý thức được mức độ quan trọng của an toàn thông tin bao gồm tính bảo mật, tính toàn vẹn và tính sẵn sàng cực kỳ cao. Chính vì vậy, KiotViet luôn ưu tiên xây dựng sản phẩm của mình đáp ứng đầy đầy đủ các tiêu chuẩn tốt nhất về an toàn thông tin. Để triển khai áp dụng tiêu chuẩn ISO 27001, KiotViet đã lựa chọn TUV NORD là đơn vị đánh giá & cấp chứng nhận. TUV NORD là một tập đoàn cung cấp dịch vụ có uy tín nhất tại Châu Âu và trên toàn thế giới trong lĩnh vực chứng nhận các Hệ thống quản lý, chứng nhận sản phẩm, kiểm định chất lượng, an toàn và cung cấp các giải pháp kỹ thuật.

ISO 27001 2013

KiotViet triển khai áp dụng tiêu chuẩn ISO 27001:2013 để bảo đảm an toàn thông tin tốt nhất cho khách hàng

Để đạt được chứng chỉ  ISO/IEC 27001:2013 danh giá từ công ty kiểm định hàng đầu thế giới, KiotViet đã trải qua nhiều vòng xét duyệt, đáp ứng toàn bộ những yêu cầu về thiết lập, triển khai, duy trì và cải tiến liên tục hệ thống quản lý an toàn thông tin. Mỗi giai đoạn trong quá trình triển khai đều gặp không ít khó khăn và thách thức. 

Anh Huy Trần (Trưởng bộ phận IT KiotViet) chia sẻ: “KiotViet ý thức sâu sắc tầm quan trọng của việc áp dụng các tiêu chuẩn ISO về đảm bảo an toàn thông tin, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng. Chính vì vậy, mặc dù quá trình triển khai còn nhiều khó khăn và thách thức, nhưng tất cả đội ngũ KiotViet đều đồng lòng thực hiện. Trong bối cảnh hầu hết mọi người đều chưa hiểu hết tầm quan trọng của bảo mật thông tin, đội ngũ KiotViet đã tiến hành truyền thông, hướng dẫn, đào tạo nhận thức, giúp nhân sự hiểu hơn về những lợi ích lâu dài khi áp dụng và duy trì hệ thống quản lý an ninh thông tin và nhận được sự đồng lòng, thực thi của hầu hết các đơn vị”. 

Trong quá trình triển khai, KiotViet đã thực hiện áp dụng các biện pháp bảo mật như xác thực, mã hóa dữ liệu, kiểm soát truy cập, thiết lập các biện pháp phòng ngừa, xử lý mã độc và quản lý rủi ro, đảm bảo tính bảo mật và an ninh thông tin của khách hàng. Điều này giúp ngăn chặn các mối đe dọa về tấn công mạng và rò rỉ thông tin quan trọng. 

Tiếp theo là nâng cao khả năng phục hồi sau sự cố, đảm bảo thông tin khách hàng được khôi phục và hoạt động trở lại một cách nhanh chóng sau các sự cố như mát dữ liệu, tấn công mạng hay thiên tai. Điều này giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến khách hàng và đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn diễn ra ổn định. 

KiotViet cũng đã thiết lập các chính sách và quy trình nhằm đảm bảo đáp ứng đúng các yêu cầu đối với hệ thống an toàn thông tin, phản ứng nhanh trước các sự cố bất ngờ. Đồng thời, KiotViet luôn tuân thủ các quy định của pháp luật về bảo mật thông tin giúp tránh các hậu quả và truy cứu trách nhiệm pháp lý cho doanh nghiệp, xây dựng sự tin cậy và chuyên nghiệp đối với khách hàng và đối tác. Cuối cùng là đào tạo nhận thức về an ninh thông tin cho toàn bộ đội ngũ. Đảm bảo nhân sự có đầy đủ kỹ năng để thực hiện các yêu cầu công việc liên quan đến an ninh thông tin. 

Triển khai quản lý ATTT theo ISO/IEC 27001:2013 sẽ giúp KiotViet nâng cao mức độ an ninh bảo mật cho phần mềm, giảm rủi ro và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tạo niềm tin cho khách hàng/ đối tác rằng mọi thông tin, dữ liệu cá nhân trên phần mềm KiotViet sẽ được bảo mật hoàn toàn. Có thể nói, việc nhận được chứng chỉ ISO 27001:2013 có ý nghĩa vô cùng to lớn, một lần nữa khẳng định KiotViet luôn nỗ lực hết mình để cung cấp dịch vụ tốt nhất, bảo mật nhất, an toàn nhất cho khách hàng. 

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày
Xem thêm

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.