Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

 

Thư BMT - Tạo lối riêng để "đi vào lòng khách hàng"

Thời trang luôn là một ngành hàng được nhiều người lựa chọn khi bắt đầu khởi nghiệp bởi số lượng khách hàng đông đảo, nhu cầu lớn. Nhưng cũng chính vì thế mà mức độ cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn. Vậy làm sao để đứng vững trong lĩnh vực kinh doanh đầy thách thức này. Hãy lắng nghe lời chia sẻ đến từ chị Thư, chủ shop Thư BMT tại 247 Lý Thường Kiệt, thành phố Buôn Mê Thuột ngay dưới đây nhé!

Kinh doanh thời trang - Phong cách là phải mang tính dài hạn

Thư BMT - Tạo lối riêng để "đi vào lòng khách hàng"

Để tạo lối đi riêng cho mình Thư BMT đã xây dựng "gu" cho khách hàng

Dễ thấy thời trang là mặt hàng mang đậm nét xu hướng, tùy thuộc vào từng thời điểm mà lại có một phong trào ăn mặc mới nổi lên. Tuy nhiên có thể thấy những người có "gu" sẽ luôn theo đuổi một phong cách nhất định trong thời gian dài, người thì chú trọng đến sự giản dị nhưng lại có khách yêu thích tính hiện đại. Điều đó cho thấy phong cách sẽ không nhanh chóng mất đi cho dù xu hướng thay đổi liên tục.

Vậy nên thay vì liên tục chạy theo xu hướng mới, chị Thư luôn định hướng lấy phong cách làm chuẩn. Đối tượng chị nhắm đến là dân công sở. Ngay từ khi mở cửa hàng chị đã tập trung vào định hướng phong cách cho mọi set trang phục sao cho phù hợp nhất với môi trường công sở mà tạo cho bản thân khách hàng một nét đẹp riêng. Hơn hết để khai thác thị trường theo hướng này và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất chị Thư luôn dành công sức đi tuyển chọn từng chiếc quần, cái áo.

Có "gu" nhưng cũng chẳng quên "trend"

Thư BMT - Tạo lối riêng để "đi vào lòng khách hàng"

Thư BMT còn luôn cập nhật các mẫu thiết kế "hot" nhất hiện tại

Luôn chú trọng đến phong cách mang tính dài hạn để định hướng cho khách hàng một "gu" thẩm mỹ riêng biệt nhưng chị Thư khẳng định làm nghề thời trang cũng không được phép bỏ qua xu hướng đang "hot" hiện tại. Chính bởi mục tiêu vì lợi ích khách hàng, luôn giúp các thượng đế của mình tạo được "cá tính thời trang riêng biệt" lại vừa theo kịp xu hướng thời thượng mà dù trước đó kinh doanh trong ngõ nhỏ cửa hàng của chị Thư vẫn nườm nượp người ra vào. Và dĩ nhiên khi quyết định chuyển ra mặt phố Lý Thường Kiệt việc kinh doanh của cửa hàng ngày càng phát triển hơn.

Bởi không chỉ có khách hàng cũ, lượng người mua mới cũng tăng lên đáng kể. Số lượng khách hàng tăng lên đồng nghĩa với việc quản lý sẽ phức tạp, hàng hóa cần nhập thường xuyên và để duy trì chất lượng, đảm bảo phong cách thời trang chị Thư cũng cần đi công tác nhiều hơn. May mắn nhờ có KiotViet những trăn trở này cũng được san sẻ.

Chị Thư hào hứng chia sẻ: "Thực sự mà nói trước kia mình rất "gà" khoản công nghệ do đó chỉ có nhu cầu nhập liệu bằng sổ sách. Nhưng khi chuyển ra đây việc kinh doanh thuận lợi hơn nên nhiều khi ghi chép bằng tay rất lâu khiến khách hàng và nhà cung cấp chờ lâu thực sự rất phiền toái, chưa kể còn hay sai sót. Có phần mềm quản lý bán hàng này mọi phát sinh từ bán hàng, nhập xuất, quản lý số lượng tồn, công nợ đều đơn giản. Đặc biệt dù đi xa mình chỉ cần "tích tích" điện thoại phát là biết ngay doanh thu cửa hàng ngày hôm nay như thế nào."

THƯ BMT

Địa chỉ: 247 Lý Thường Kiệt (Ngã tư Lý Thường Kiệt và Minh Khai) - Hotline: 0905 787 534

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 70.000 cửa hàng sử dụng
  • Chỉ từ: 5.000đ/ ngày