Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

Quản lý Chi nhánh

Hướng dẫn sử dụng tính năng Quản lý Chi nhánh

1. Thêm mới chi nhánh

- Tại màn hình Quản lý, từ menu Thiết lập, bạn chọn Quản lý chi nhánh.

- Kích vào nút + Chi nhánh:

- Hệ thống hiển thị ra màn hình sau:

- Nhập thông tin bắt buộc: Tên chi nhánh, địa chỉ, khu vực

- Nhập các thông tin không bắt buộc khác nếu có như: Điện thoại, email.

- Kích nút Lưu.

2. Cập nhật thông tin chi nhánh

- Bạn chọn chi nhánh muốn sửa thông tin, kích Cập nhật.

- Kích Lưu sau khi thay đổi hoàn tất

3. Xóa thông tin chi nhánh

- Chỉ xóa được chi nhánh nếu chi nhánh đó chưa phát sinh giao dịch.

- Bạn chọn chi nhánh muốn xóa, kích Xóa

4. Ngừng hoạt động chi nhánh

- Bạn chọn chi nhánh muốn ngừng hoạt động, kích Ngừng hoạt động

5. Cho phép hoạt động chi nhánh

- Khi bạn cho phép 01 chi nhánh hoạt động trở lại, hệ thống luôn kiểm tra đảm bảo tổng số chi nhánh đang hoạt động không vượt quá số chi nhánh đã kí hợp đồng.

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn sử dụng tính năng Quản lý chi nhánh

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài 1800 6162 (miễn phí) hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được tư vấn và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 02/08/2018