Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

Chat trực tuyến cùng KiotViet

Hướng dẫn chat trực tuyến cùng KiotViet

Trong quá trình sử dụng phần mềm, nếu bạn gặp phải bất kỳ vướng mắc gì, vui lòng liên hệ với chúng tôi, Chuyên viên tư vấn KiotViet luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Ngoài kênh liên hệ qua tổng đài miễn cước 18006162 và hòm mail hotro@kiotviet.com, bạn có thể thông tin đến KiotViet qua bảng chat “Hỗ trợ trực tuyến”.

Thao tác cụ thể như sau:

- Trên giao diện của KiotViet, bạn kích chọn vào cửa sổ chat để bắt đầu trò chuyện cùng KiotViet

- Tại cửa sổ chat bạn có thể nhập một số thông tin cơ bản:

(1) Giới thiệu về bản thân (không bắt buộc): tên, email và số điện thoại

(2) Chọn kênh hỗ trợ: công cụ chat sẽ mặc định là Hỗ trợ phần mềm

- Hỗ trợ phần mềm: nếu bạn chọn kênh hỗ trợ này bạn sẽ có thể trò chuyện trực tuyến cùng kỹ thuật viên nghiệp vụ phần mềm.

- Hỗ trợ giao hàng: nếu bạn chọn kênh hỗ trợ này bạn sẽ có thể trò chuyện trực tuyến cùng kỹ thuật viên chuyên về Dịch vụ giao hàng.

(3) Nhập nội dung tin nhắn và kích chọn Bắt đầu trò chuyện

- Lưu ý: khi bạn mở cửa sổ chat trên trang web https://www.kiotviet.vn mục chọn kênh hỗ trợ sẽ mặc định là kênh Kinh doanh.

- Khi bắt đầu cuộc trò chuyện, bạn có thể nhập nội dung tin nhắn và gửi đến kỹ thuật viên của KiotViet.

- Kỹ thuật viên KiotViet sẽ nhanh chóng phản hồi giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong thời gian nhanh nhất.

- Nếu bạn muốn kết thúc cuộc trò chuyện cùng với kỹ thuật viên KiotViet, trên công cụ chat bạn kích chọn Tùy chọn (1) -> chọn Kết thúc cuộc trò chuyện này.

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn chat trực tuyến cùng KiotViet.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 01/02/2019