Chọn nhóm ngành hàng của bạn
để được tư vấn và hỗ trợ

Kết nối Viettel Post

Hướng dẫn Kết nối tài khoản Viettel Post

- KiotViet hỗ trợ các gian hàng đã có tài khoản riêng theo hợp đồng đã ký với hãng vận chuyển Viettel Post có thể lên được và quản lý trực tiếp đồng thời trên KiotViet và tài khoản Viettel Post của gian hàng.

- Thao tác kết nối tài khoản được thực hiện trên màn hình Thiết lập giao hàng khi lên đơn giao hàng trên KiotViet, cụ thể như sau:

- Nếu chưa có tài khoản với Viettel Post, bạn cũng có thể đăng ký mới như sau:

- Khi kết nối thành công, biểu tượng hãng vận chuyển sẽ chuyển thành màu đỏ

- Bạn thực hiện lên đơn như bình thường trên KiotViet.

- Lưu ý:

  • Trong 1 thời điểm, hệ thống chỉ hỗ trợ 1 trong 2 hình thức lên đơn với Viettel Post:
    • Lên đơn qua tài khoản của KiotViet (Viettel Post) hoặc
    • Lên đơn trên KiotViet qua tài khoản riêng của gian hàng (Viettel Post FW)
    • Đối tác giao hàng: hiển thị thông tin 2 đối tác Viettel Post và Viettel Post FW tương ứng với 2 hình thức gian hàng lên đơn.

  • Sau khi lên đơn Viettel Post FW thành công, nếu gian hàng cần thay đổi thông tin giao hàng, vui lòng cập nhật trực tiếp trên tài khoản của Viettel Post và theo dõi để chỉnh sửa thông tin trên KiotViet. KiotViet không đối soát các đơn này với gian hàng.

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn Kết nối tài khoản Viettel Post.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 08/07/2021

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 150.000 cửa hàng sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày