Xem mục lục

Kết nối KiotViet - Sendo

 Hướng dẫn sử dụng

Tích hợp KiotViet - Sendo

 

Tính năng tích hợp KiotViet – Sendo được xây dựng nhằm mục đích giúp các gian hàng của KiotViet cũng chính là các nhà bán lẻ của Sendo:

- Chọn để quản lý kho hàng, dữ liệu tồn kho, giá bán sản phẩm trên Sendo từ KiotViet.

- Đồng bộ dữ liệu đơn đặt hàng được tạo trên Sendo về KiotViet.

- Quản lý, theo dõi và cập nhật trạng thái hàng tự động từ Sendo về KiotViet.

I. Thiết lập

Hệ thống KiotViet cho phép 1 chi nhánh của gian hàng có thể kết nối với nhiều gian hàng nhà bán của Sendo:

1. Kích hoạt kết nối

Để kích hoạt kết nối, bạn thao tác như sau:

- Vào màn hình Thiết lập, bạn thực hiện 1 trong 3 cách:

  • Cách 1:
    • Tại màn hình Quản lý, từ menu Thiết lập (1), bạn chọn Thiết lập cửa hàng (2).
    • Trong khối Tích hợp kênh bán, bạn chọn Thương mại điện tử (3) -> chọn Đi tới thiết lập (4).

  • Cách 2: Tại màn hình Quản lý, bạn chọn Bán Online (1) -> Bán hàng trên sàn TMĐT (2) -> hệ thống mở sang tab mới, bạn chọn (3)

  • Cách 3: Tại màn hình Quản lý, bạn chọn Bán Online (1) -> chọn Thiết lập (2)

- Thêm mới kết nối:

  • Trên menu Liên kết sàn TMĐT (1) -> bạn kích chọn Thêm gian hàng tương ứng với sàn Tiki cần kết nối (2) và thực hiện thao tác kết nối theo 3 bước đơn giản.

  • Bước 1: Kết nối Shop trên sàn:     
    • Bạn kích chọn Đăng nhập (1)

  • Hệ thống chuyển đến màn hình Đăng nhập tài khoản nhà bán của sàn để bạn điền thông tin (2) -> bạn xác nhận đồng ý kết nối (3)

  • Mã shopMã bảo mật được lấy thông tin tương ứng tại trang bán Sendo https://ban.sendo.vn/cau-hinh/api, bạn kích “tại đây”.
  • Nếu đang đăng nhập tài khoản Sendo trên trình duyệt -> hệ thống sẽ chuyển tới màn hình Đăng ký kết nối API của Sendo và thực hiện thao tác như sau:
    • Tích chọn Kết nối API.
    • Mã Shop là mã tự tạo. Bạn kích nếu cần tạo mã mới.
    • Đường dẫn nhận dữ liệu: Nhập URL của gian hàng KiotViet.
    • Mã bảo mật: tự động tạo ra sau khi nhập Đường dẫn nhận dữ liệu và kích Lưu.
    • Tích chọn Tạo đơn hàng, Cập nhật đơn hàng, Cập nhật sản phẩm, Tạo sản phẩm.
    • Kích Lưu.
  • Nếu chưa đăng nhập, hệ thống sẽ chuyển đến màn hình Đăng nhập. Sau khi đăng nhập thành công, bên trái màn hình, bạn vào mục Hỗ trợ bán hàng -> Góc thông tin -> Kết nối API và thao tác như trên.

  • Lưu ý:
    • Hệ thống sẽ báo lỗi và không cho lưu với trường hợp: Kết nối trùng 1 shop trên sàn (bao gồm cả trường hợp shop trên sàn đã được đổi tên nhưng vẫn giữ kết nối với KiotViet theo tên cũ)
    • Nếu shop trên sàn được đổi tên, để cập nhật lại tên shop trên KiotViet theo thông tin mới, gian hàng cần đăng nhập lại tài khoản sàn trên KiotViet bằng thao tác Cập nhật thông tin kết nối.
    • Nếu bạn chưa có tài khoản nhà bán trên sàn, bạn có thể kích vào Đăng ký để chuyển đến trang đăng ký của sàn.

  • Bước 2: Liên kết hàng hóa trên sàn với KiotViet
    • Sau khi đăng nhập tài khoản sàn thành công, hệ thống chuyển sang bước Liên kết hàng hóa, bạn kích Liên kết ngay (1).

  • Tại đây, bạn thực hiện liên kết thủ công từng hàng hóa trên sàn với KiotViet hoặc kích Tiếp tục để bỏ qua thao tác liên kết hàng hóa nếu muốn chuyển ngay sang bước 3.
  • Trên màn hình, bạn có thể:

  • Tìm kiếm hàng (2) theo 1 trong 2 cách:
    • Tìm Hàng trên sàn hoặc
    • Tìm Hàng trên KiotViet.
  • Lọc theo trạng thái hàng hóa (3): Tất cả, Đã liên kết hoặc Chưa liên kết.
  • Chọn hàng hóa để liên kết (4).
  • Ngắt liên kết (5)
  • Kích Tiếp tục (6) để chuyển đến bước 3 hoặc Kết nối (7) để quay lại bước 1.
  • Bước 3: Thiết lập tính năng đồng bộ
    • Bạn tiếp tục kích Thiết lập (1).

  • Tại đây, bạn lựa chọn thông tin và bật/tắt các tính năng đồng bộ (2) -> kích Hoàn thành (3) để kết thúc quy trình thêm kết nối hoặc chọn Liên kết (4) để quay lại màn hình liên kết hàng hóa.

  • Các thiết lập đồng bộ cụ thể như sau:
    • Chi nhánh:
      • Công thức tính Số lượng bán trên chi nhánh được chọn sẽ đồng bộ với thông tin số lượng bán của hàng hóa trên sàn.
      • Các đơn hàng trên sàn sẽ được đồng bộ về chi nhánh được chọn.
    • Đồng bộ đơn hàng:

  • Thời gian bán trên KiotViet tương ứng với 1 trong 2 thời điểm của đơn hàng trên sàn:
    • Thời gian đơn tạo trên sàn: là thời gian người mua đặt hàng trên sàn.
    • Thời gian được xác nhận sẵn sàng giao: là thời gian nhà bán kích chọn Xác nhận đơn trên sàn hoặc Xác nhận đơn trên tab Chưa xử lý tại KiotViet.
  • Tự động chọn hàng lô date khi tạo hóa đơn:
    • Nếu bật  thì khi đơn sàn đồng bộ về, KiotViet sẽ tự động chọn lô date theo thứ tự lô hết hạn trước – xuất trước. Nếu cùng hạn sử dụng sẽ theo thứ tự nhập trước – xuất trước.
    • Nếu tắt  thì khi đơn sàn đồng bộ về KiotViet sẽ được đưa vào đơn đồng bộ lỗi -> bạn cần thực hiện thao tác chọn lô để đồng bộ các đơn hàng lỗi.

  • Tắt  nếu vẫn muốn giữ liên kết của hàng hóa sau khi thay đổi Mã hàng - SKU trên sàn hoặc KiotViet.
  • Lưu ý:
    • Nếu liên kết chưa bật bất kỳ thiết lập nào, hệ thống hiện thông báo.

  • Nếu có lỗi đồng bộ, hệ thống hiển thị số lượng lỗi trên từng shop, bạn kích vào  (1) để chuyển sang màn hình xem thông tin chi tiết (2). Tại đây, hệ thống sẽ mở tab có thông tin lỗi tương ứng và tự động lọc theo shop.

2. Cập nhật thông tin kết nối

- Để thay đổi Thiết lập tính năng, bạn kích  (1) -> hệ thống chuyển sang màn hình để bạn chỉnh sửa thông tin (2) -> kích Lưu để ghi nhận thay đổi (3)

- Để thay đổi Liên kết hàng hóa, bạn kích  (1) -> hệ thống chuyển sang màn hình để bạn chỉnh sửa thông tin (2) -> kích Quay lại để trở về màn hình Liên kết sàn thương mại điện tử (3)

3. Xóa kết nối

- Trên màn hình Liên kết sàn TMĐT, bạn kích vào biểu tượng  trên dòng kết nối cần xóa (1).

- Kích Xác nhận để chắc chắn xóa kết nối (2), hệ thống hiện thông báo xóa dữ liệu thành công.

4. Danh sách hàng liên kết

- Trên menu Liên kết hàng hóa tại màn hình Bán hàng trên sàn TMĐT, bạn chọn thông tin trên Bộ lọc cần xem, bao gồm:

  • Sàn
  • Shop
  • Trạng thái: Tất cả hoặc Đồng bộ lỗi.
  • Tìm kiếm hàng theo 1 trong 2 cách: Hàng trên sàn hoặc Hàng trên KiotViet.
  • Trạng thái liên kết hàng hóa: Tất cả, Đã liên kết hoặc Chưa liên kết.

- Tại đây, bạn có thể liên kết hàng hóa (1) hoặc xóa liên kết (2).

- Lưu ý:

  • Bạn không thể xóa liên kết của hàng hóa có mã hàng trên KiotViet trùng với mã SKU trên sàn nếu thiết lập CÓ Tự động liên kết các mặt hàng, nếu trùng Mã hàng – SKU
  • Mỗi một hàng hóa trên KiotViet bạn có thể chọn liên kết để đồng bộ với một hàng hóa trên sàn.

II. Đồng bộ hàng hóa từ KiotViet lên Sendo

- Thông tin hàng hóa chỉ được đồng bộ thành công từ KiotViet lên Sendo nếu:

- Thông tin hàng hóa được đồng bộ tự động từ KiotViet lên Shop Sendo ngay khi có cập nhật, thay đổi.- Với mỗi thông tin hàng hóa, hệ thống thực hiện đồng bộ 2 thông tin: Số lượng bán, Giá bán.

    - Lưu ý khi đồng bộ:

    • Sản phẩm trên KiotViet là hàng Combo – đóng gói hoặc dịch vụ. Thì:
      • Chỉ đồng bộ giá lên Sendo, KHÔNG đồng bộ số lượng bán
    • Nếu giá trị có thập phân sẽ tự động làm tròn trước khi đồng bộ theo công thức:
      • Giá trị ≥ x.50 sẽ làm tròn lên. Ví dụ 10,000.50 sẽ làm tròn lên là 10,001
      • Giá trị < x.50 sẽ làm tròn xuống. Ví dụ 10,000.49 VND sẽ làm tròn thành 10,000
    • Quản lý SKU trên Sendo:
      • Sendo cho phép quản lý một Sản phẩm có thể không có hoặc có 1 hoặc nhiều Phân loại hàng.
      • SKU của Sản phẩm hay Phân loại hàng có thể trùng nhau.
      • SKU của Phân loại hàng thuộc cùng 1 Sản phẩm không được trùng nhau.

    • Do vậy: Khi thiết lập Tự động liên kết các mặt hàng, nếu trùng Mã hàng - SKU
      • Nếu sản phẩm Sendo không có Phân loại thì ánh xạ (mapping) với hàng trên KiotViet sẽ sử dụng mã SKU sản phẩm.
      • Nếu sản phẩm Sendo có Phân loại thì mapping với hàng trên KiotViet sẽ sử dụng SKU phân loại
      • Nếu gian hàng Sendo có nhiều SKU sản phẩm hoặc Phân loại trùng nhau thì khi KiotViet đồng bộ dữ liệu lên sẽ lấy hàng hóa đầu tiên tìm trong danh sách.

    ​- Chi tiết như sau:

    1. Số lượng bán

    - Giá trị số lượng bán theo công thức công thức Tồn kho, Đặt hàng, Đặt hàng NCC mà bạn chọn trong kết nối từng Shop Sendo của hàng hóa tại chi nhánh được chọn đồng bộ.

    2. Giá bán

    - Là giá trong Bảng giá bán bạn chọn đồng bộ.

    III. Lựa chọn hàng liên kết đồng bộ với Sendo

    1. Tự động liên kết trùng mã hàng

    Nếu trên mỗi thiết lập kết nối Sendo, bạn chọn thiết lập Tự động liên kết các mặt hàng, nếu trùng Mã hàng – SKU, thì hệ thống sẽ tự động lưu liên kết đồng bộ 2 hàng hóa này với nhau khi:

    - Các hàng hóa trên KiotViet và Sendo có trùng mã hàng và SKU

    - Hàng trên KiotViet chưa có liên kết nào với hàng hóa trên Shop Sendo này, cũng như hàng trên Sendo chưa có liên kết nào với hàng hóa trên KiotViet.

    2. Thủ công lựa chọn hàng liên kết đồng bộ

    Ngoài việc lựa chọn hàng liên kết KiotViet với kênh bán trên Sendo trong khi xem Danh sách hàng trên Shop Sendo, bạn còn có thể lựa chọn hàng liên kết đồng bộ trong khi thực hiện các thao tác Quản lý hàng hóa, như sau:

    2.1. Thêm mới hàng hóa và liên kết kênh bán

    - Khi bạn thêm mới hàng hóa trên KiotViet và muốn liên kết ngay hàng hóa này với hàng hóa trên Sendo, tại màn hình Thêm hàng hóa (trong Hàng hóa -> Danh mục hoặc Giao dịch -> Nhập hàng), bạn kích chọn Lưu & Liên kết kênh bán

    • Sau khi thêm mới hàng hóa thành công, hệ thống hiển thị màn hình Liên kết hàng lên Tiki, Lazada, Shopee, Sendo
      • Bao gồm tất cả các gian hàng Tiki/Lazada/Shopee/Sendo mà bạn đã lưu kết nối.

    • Trên mỗi gian hàng Sendo, bạn kích Chọn hàng liên kết để tìm kiếm và chọn hàng trên gian hàng Sendo để lưu liên kết

    • Ngay sau khi hàng hóa trên KiotViet và Sendo lưu liên kết thành công, thông tin hàng hóa và đơn hàng của 2 hàng hóa này sẽ được đồng bộ.
    • Ngoài ra, trên màn hình này, để kích hoạt thêm kết nối với gian hàng Sendo bạn kích  Kênh bán liên kết.

    • Trên màn hình này, bạn chọn biểu tượng Sendo và thêm thông tin kết nối

    2.2. Cập nhật liên kết kênh bán cho mỗi hàng hóa

    - Để cập nhật lại liên kết kênh bán cho mỗi một hàng hóa, khi xem chi tiết hàng hóa, bạn kích chọn tab Liên kết kênh bán (1) ->  kích Cập nhật (2) để mở lên màn hình Liên kết hàng lên Tiki, Lazada, Shopee, Sendo và lưu liên kết

    - Lưu ý: Nếu gian hàng của bạn chưa từng lưu kết nối với Shop Sendo, trên tab Liên kết kênh bán, bạn kích chọn Sendo để thêm mới kết nối trước khi cập nhật liên kết hàng hóa.

    - Trên màn hình Liên kết hàng lên Tiki, Lazada, Shopee, Sendo

    • Với những hàng hóa trên Sendo chưa có liên kết:
      • Bạn kích Chọn hàng liên kết để tìm kiếm và chọn một hàng hóa trên KiotViet cần lưu liên kết:

    • Với những hàng trên Shop Sendo đã có liên kết:
      • Nếu bạn muốn xóa liên kết giữa 2 hàng hóa Sendo và KiotViet, bạn kích biểu tượng

    • Lưu ý: Bạn không thể xóa liên kết 2 hàng hóa có mã hàng trên KiotViet trùng với mã hàng (SKU) trên Sendo nếu thiết lập Tự động liên kết các mặt hàng, nếu trùng Mã hàng - SKU

    2.3. Cập nhật liên kết kênh bán cho nhiều hàng hóa

    - Trên màn hình Danh mục hàng hóa, bạn tích chọn các hàng hóa mà bạn cần cập nhật (1) -> kích Thao tác (2) -> chọn Liên kết kênh bán (3)

    - Hệ thống hiển thị màn hình Liên kết hàng lên Tiki, Lazada, Shopee, Sendo. Bạn cập nhật liên kết kênh bán cho các hàng hóa đã chọn tương tự như trên mỗi một hàng hóa.

    - Lưu ý: Nếu cửa hàng của bạn chưa có kết nối nào với Shop Tiki, Lazada, Shopee, Sendo hệ thống hiển thị màn hình sau, bạn kích Thêm kết nối kênh bán hàng để thêm kết nối trước khi cập nhật liên kết hàng

    IV. Đồng bộ đơn hàng từ Sendo về KiotViet

    1. Đồng bộ thông tin đơn đặt hàng mới

    1.1. Đồng bộ các đơn đặt hàng phát sinh trước khi kích hoạt kết nối

    - Ngay sau khi kích hoạt tính năng, hệ thống sẽ thực hiện việc đồng bộ lần đầu tiên. Các đơn đặt hàng (ngoại trừ các đơn đã Hoàn thành hoặc Đã hủy) tùy theo thời gian thiết lập: Hôm nay/ 7 ngày qua/ 15 ngày qua/ Sau khi thiết lập, hệ thống sẽ tự động đồng bộ đơn hàng được phát sinh hoặc cập nhật từ Sendo về KiotViet.

    - Các đơn hàng được đồng bộ về KiotViet sẽ có Mã đặt hàng được bắt đầu bởi DHSDO và có trạng thái là Phiếu tạm.

    - Chi tiết của đơn đặt hàng được đồng bộ từ Sendo trên KiotViet

    - Hệ thống đồng bộ các thông tin đơn hàng theo cơ chế sau:

    • Thông tin khách hàng: Được đồng bộ dựa vào Số điện thoại của người nhận.
      • Nếu số điện thoại của khách hàng chưa có KiotViet: Hệ thống tự động tạo mới khách hàng trên KiotViet theo thông tin người nhận được đồng bộ về từ Sendo.
    • Thông tin hàng hóa: Được đồng bộ dựa vào Liên kết hàng hóa.
    • Người bán và người tạo: Tài khoản của chủ gian hàng.
    • Chi nhánh: Chi nhánh đang được chọn tích hợp kết nối.
    • Bảng giá: Tương ứng bảng giá được chọn tích hợp kết nối.
    • Khách đã trả = 0

    1.2. Đồng bộ các đơn đặt hàng phát sinh sau khi kích hoạt kết nối

    - Với các đơn đặt hàng mới trên Sendo phát sinh sau khi kích hoạt kết nối thì hệ thống sẽ lập tức đồng bộ về KiotViet và tạo một đơn đặt hàng mới với trạng thái là Phiếu tạmCơ chế đồng bộ thông tin của đơn đặt hàng này tương tự như trên.

    - Lưu ý: KiotViet chỉ hỗ trợ đồng bộ những đơn Sendo giao hàng.

    2. Đồng bộ trạng thái của đơn đặt hàng

    - Khi tình trạng của đơn đặt hàng hoặc kiện hàng trên Sendo thay đổi thì trạng thái của đơn đặt hàng/hóa đơn tương ứng trên KiotViet cũng được thay đổi theo.

    - Cơ chế đồng bộ theo bảng sau:

    Trạng thái đơn trên Sendo

    Trạng thái đơn trên KiotViet

     

    Đơn đặt hàng

    Hóa đơn

    Vận đơn

    Chờ xác nhận

    Phiếu tạm

     

     

    Chờ lấy hàng (Đang xử lý)

    Phiếu tạm

     

     

    Đã hủy

    Đã hủy

     

     

    Đang vận chuyển

    Đang giao hàng/ Hoàn thành

    Đang xử lý

    Đang giao hàng

    Đã giao hàng

    Đang giao hàng/ Hoàn thành

    Đang xử lý

    Đang giao hàng

    Đã hoàn tất

    Đang giao hàng/ Hoàn thành

    Đang xử lý

    Giao thành công

    Đã hủy (Giao hàng thất bại)

    Đang giao hàng/ Hoàn thành

    Đang xử lý

    Đang chuyển hoàn

    Đang đổi trảĐang giao hàng/ Hoàn thànhĐang xử lýĐang chuyển hoàn
    Đổi trả thành côngĐang giao hàng/ Hoàn thànhHoàn thànhĐã chuyển hoàn
     

     

    - Lưu ý:

    • Giá bán trên hóa đơn sẽ tương ứng với giá bán trên đơn đặt hàng đồng bộ về trước đó.
    • Nếu tham gia chương trình giảm giá từng sản phẩm trên Sendo -> đơn hàng về KiotViet sẽ hiển thị đơn giá, giá bán sau giảm của nhà bán trên Sendo không phải đơn giá, giá bán của KiotViet.

    - Hóa đơn trên KiotViet thể hiện như sau:

    - Lưu ý:

    • Thời gian tạo hóa đơn trên KiotViet là thời gian đồng bộ đơn hàng thành công về KiotViet.
    • Một số trường hợp hóa đơn đồng bộ về bị lỗi, không thể tạo ngay được hóa đơn. Bạn có thể xem danh sách hóa đơn lỗi ở mục Quản lý hóa đơn đồng bộ lỗi
      • Trên hóa đơn có chứa hàng hóa là hàng Serial/IMEI. Bạn cần xác nhận lại IMEI gửi cho khách hàng.
      • Trên hóa đơn có chứa hàng hóa là hàng Lô/Date. Bạn cần xác nhận lại Lô/Date gửi cho khách hàng.
      • Hàng hóa trên KiotViet bạn chọn liên kết đã Ngừng kinh doanh.
      • Hàng hóa trên KiotViet bạn chọn liên kết KHÔNG bán trực tiếp.
      • Hàng hóa trên KiotViet đã hết tồn kho khi bạn thiết lập không cho bán khi hết tồn.
      • Hàng hóa trên Sendo chưa có liên kết nào với hàng trên KiotViet.

    V. Quản lý hàng hóa, đơn hàng đồng bộ lỗi

    1. Quản lý hàng hóa đồng bộ lỗi

    - Trên danh sách các hàng hóa, nếu có ít nhất một hàng hóa đồng bộ lỗi, hệ thống sẽ hiển thị biểu tượng đồng bộ và số lượng hàng hóa đồng bộ lỗi

    - Bạn kích vào biểu tượng này để xem danh sách các hàng hóa đồng bộ lên lỗi. 

    - Tại đây, bạn có thể:

    • Lọc theo sàn và shop tương ứng (1)
    • Tìm kiếm theo mã, tên hàng hóa (2)
    • Đồng bộ lại các hàng hóa bị lỗi trên từng shop (3)
    • Đồng bộ tất cả hàng hóa lỗi sau khi lọc tìm theo điều kiện (4)

    2. Quản lý đơn đặt hàng đồng bộ lỗi

    - Trên màn hình Giao dịch -> Đặt hàng, nếu có ít nhất một đơn đặt hàng lỗi, hệ thống sẽ hiển thị biểu tượng đồng bộ và số lượng đơn hàng đồng bộ lỗi  

    - Bạn kích vào biểu tượng này để xem danh sách đơn đặt hàng đồng bộ về lỗi. 

    - Tại đây, bạn có thể:

    • Lọc theo sàn và shop tương ứng (1)
    • Tìm kiếm đơn đặt hàng đồng bộ lỗi (2) theo:
      • Mã đặt hàng.
      • Mã, tên, SĐT khách hàng.
      • Mã, tên hàng hóa.
    • Thao tác trên từng đơn hàng (3) bao gồm (4):
      • Tùy từng lỗi cụ thể, hệ thống sẽ hiển thị các thao tác tương ứng như: Liên kết hàng hóa, Nhập hàng. Bạn kích chọn để chuyển sang màn hình thực hiện thao tác khắc phục lỗi.
      • Xóa khỏi danh sách lỗi: Nếu bạn không muốn đồng bộ đơn hàng lỗi và không hiển thị thông tin trên danh sách đồng bộ lỗi -> bạn tiếp tục chọn Xác nhận.

    • Đồng bộ từng đơn hàng lỗi (5)
    • Đồng bộ tất cả các đơn hàng lỗi sau khi lọc tìm theo điều kiện (6)

    3. Quản lý hóa đơn đồng bộ lỗi

    - Trên màn hình Giao dịch -> Hóa đơn, nếu có ít nhất một hóa đơn lỗi, hệ thống sẽ hiển thị biểu tượng đồng bộ và số lượng hóa đơn đồng bộ lỗi  

    - Bạn kích vào biểu tượng này để xem danh sách hóa đơn đồng bộ về lỗi.

    - Tại đây, bạn có thể:

    • Lọc theo sàn và shop tương ứng (1)
    • Tìm kiếm đơn đặt hàng đồng bộ lỗi (2) theo:
      • Mã hóa đơn.
      • Mã, tên, SĐT khách hàng.
      • Mã, tên hàng hóa.
    • Thao tác trên từng đơn hàng (3) bao gồm (4):
      • Tùy từng lỗi cụ thể, hệ thống sẽ hiển thị các thao tác tương ứng như: Nhập hàng, Chọn lô – hạn sử dụng, Chọn Serial/IMEI. Bạn kích chọn để chuyển sang màn hình thực hiện thao tác khắc phục lỗi.
      • Xóa khỏi danh sách lỗi: Nếu bạn không muốn đồng bộ đơn hàng lỗi và không hiển thị thông tin trên danh sách đồng bộ lỗi -> bạn tiếp tục chọn Xác nhận.

    • Đồng bộ từng đơn hàng lỗi (5)
    • Đồng bộ tất cả các đơn hàng lỗi sau khi lọc tìm theo điều kiện (6)

    VII. Lịch sử đồng bộ

    - Toàn bộ lịch sử động bộ thông giữa KiotViet và Sendo được ghi nhận lại trong phần Lịch sử thao tác của KiotViet với chức năng là Đồng bộ Sendo.

    - Kích vào các lần đồng bộ để xem chi tiết.

    • Đồng bộ hàng hóa
      • Đồng bộ giá:

    • Đồng bộ số lượng bán:

    • Đồng bộ đặt hàng

    • Đồng bộ hóa đơn

    VIII. Phân quyền

    - Nếu người dùng chỉ được quyền xem danh sách (Xem DS) Tích hợp kênh bán thì trên màn hình Bán hàng trên sàn TMĐT​ sẽ chỉ hiển thị danh sách liên kết với Sendo và thông tin đồng bộ.

    - Nếu người dùng được thực hiện 1 trong các thao tác Thêm mới, Cập nhật, Xóa thì cần phân quyền thêm Xem DS. Cụ thể các quyền này như sau:

    • Thêm mới:
      • Thêm kết nối sàn giao dịch.
      • Thêm kết nối sàn giao dịch khi thêm mới Kênh bán trong Giao dịch -> Đặt hàng/ Hóa đơn.
    • Cập nhật: chỉnh sửa thông tin kết nối.
    • Xóa: xóa kết nối với từng shop trên sàn giao dịch. 

    Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn kết nối KiotViet và Sendo.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

    Chúc Quý khách thành công!

    Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 01/11/2023 

    KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

    • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
    • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày

    Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

    Hotline

    Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

    KiotViet Fanpage

    Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

    Kênh hỗ trợ Youtube

    Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

    Chat trên web & mobile

    Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.