Xem mục lục

Nhận thông báo khi có thay đổi

Hướng dẫn

Nhận thông báo khi có thay đổi

 

Đây là tính năng trên ứng dụng KiotViet Nhân viên Nhà hàng  thao tác cụ thể như sau:

I. Tiếp nhận thông báo khi có thay đổi từ nhà bếp 

- Ứng dụng gửi thông báo cho người dùng biết nếu có thay đổi cung ứng từ nhà bếp:

- Để hiển thị thông báo, bạn cần bật Cho phép thông báo ứng dụng trên Cài đặt của thiết bị di động

  • Hệ điều hành iOS:

 

 

  • Hệ điều hành Android:

- Thông báo món đã chế biến xong, chờ cung ứng:

 

- Thông báo món khách gọi đã hết, không đủ để phục vụ số lượng đã gọi:

- Thông báo Không nhận gọi thêm món:

- Thông báo Tiếp tục nhận gọi:

II. Nhận và xem thông báo yêu cầu thanh toán

- Tính năng này chỉ hỗ trợ cho nhân viên thu ngân.

- Ứng dụng thông báo cho người dùng biết nếu có yêu cầu thanh toán từ tất cả các thiết bị trong cửa hàng. Thông báo hiện trên màn hình lock của thiết bị (1), trên thanh thông báo của thiết bị (2) và trên màn hình Danh sách thông báo yêu cầu thanh toán của ứng dụng (3).

      

- Khi đơn có yêu cầu thanh toán, sẽ hiện icon  trên màn hình danh sách phòng bàn để nhân viên Thu ngân biết để vào thanh toán (1)

- Trường hợp phòng bàn có nhiều đơn hàng -> hệ thống sẽ hiển thị thông tin các đơn hàng -> bạn chạm vào đơn có yêu cầu thanh toán (2)

- Người dùng có thể thiết lập bật/tắt chuông báo khi có thông báo yêu cầu thanh toán. Khi tắt chuông, người dùng sẽ vẫn nhận được thông báo nhưng ứng dụng sẽ không đổ chuông.

Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn Nhận thông báo khi có thay đổi trên mobile.

Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.

Chúc Quý khách thành công!

Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 23/11/2022

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất

  • Với 300.000 nhà kinh doanh sử dụng
  • Chỉ từ: 6.000đ/ ngày

Hãy để KiotViet đồng hành kinh doanh cùng bạn

Hotline

Tư vấn bán hàng: 1800 6162 Chăm sóc khách hàng: 1900 6522 Hoạt động 365 ngày/năm từ 7:00 đến 22:00 kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

KiotViet Fanpage

Luôn trả lời các thông tin nhanh nhất thông qua các phản hồi trên Facebook.

Kênh hỗ trợ Youtube

Luôn cập nhật các kiến thức sử dụng phần mềm tức thời, trực quan giúp người dùng sử dụng được KiotViet dễ dàng và hiệu quả nhất.

Chat trên web & mobile

Luôn có người trực chat để trả lời câu hỏi của các bạn nhanh và hiệu quả nhất suốt 365 ngày/năm.